Đốt cháy hoàn toàn a mol axit cacboxylic Y thu được 2a mol . Mặt khác để trung hòa hết a mol Y cần 2a mol NaOH. Gọi tên Y?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 08:56:18 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đốt cháy hoàn toàn a mol axit cacboxylic Y thu được 2a mol . Mặt khác để trung hòa hết a mol Y cần 2a mol NaOH. Gọi tên Y?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Axit Oxalic 0 % | 0 phiếu |
B. Axit Oleic 0 % | 0 phiếu |
C. Axit Acrylic 0 % | 0 phiếu |
D. Axit metacrylic 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cacbohidrat X là chất rắn không màu, tan trong nước và tạo dung dịch có vị ngọt. X không làm mất màu nước brom nhưng lại có phản ứng tráng gương. Vậy X là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây tác dụng với dung dịch NaOH đun nóng tạo ra glixerol? (Hóa học - Lớp 12)
- Từ glucozo không thể điều chế trực tiếp chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân este X trong dung dịch NaOH, thu được CH3COONa và C2H5OH . Công thức cấu tạo của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây là chất lỏng ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Este nào sau đây có phản ứng tráng bạc? (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân este ứng với công thức phân tử là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbohidrat là hợp chất tạp chức trong phân tử có nhiều nhóm –OH và có nhóm: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất có công thức cấu tạo sau: (1) CH3CH=CHCOOH , (2) CH3COOCH=CHCH3, (3) HCOO-CH=CCH32 , (4) CH3CH27-CH = CH-CH27COOH , (5) C6H5CH=CH2 . Những chất có đồng phân hình học là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất hữu cơ X đơn chức mạch hở có CTPT là . X tác dụng với NaOH. Vậy X có bao nhiêu công thức cấu tạo? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)