Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây? (1) Xây dựng các nhà máy xử lí và tái chế rác thải. (2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường. (3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh. (4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người. (5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09 08:58:42 (Sinh học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?
(1) Xây dựng các nhà máy xử lí và tái chế rác thải.
(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.
(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.
(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.
(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
25 Bộ đề thi thử THPTQG môn Sinh hoc cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?,(1) Xây dựng các nhà máy xử lí và tái chế rác thải.,(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?,(1) Xây dựng các nhà máy xử lí và tái chế rác thải.,(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người, xét một gen nằm trên nhiễm sắc thể thường có hai alen: alen A không gây bệnh là trội hoàn toàn so với alen a gây bệnh. Một người phụ nữ bình thường nhưng có em trai bị bệnh kết hôn với một người đàn ông bình thường nhưng có em gái bị bệnh. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, tính trạng màu sắc hoa do một cặp gen quy định, tính trạng hình dạng quả do một cặp gen khác quy định. Cho cây hoa đỏ, quả tròn thuần chủng giao phấn với cây hoa vàng, quả bầu dục thuần chủng (P), thu được F1 gồm 100% ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, alen quy định thân cao trội hoàn toàn so với alen a quy định thân thấp; alen B quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với alen b quy định hoa trắng. Lai cây thân cao, hoa đỏ với cây thân thấp, hoa trắng thu được F1 phân li ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp các gen phân li độc lập, tác động riêng rẽ và các gen trội là trội hoàn toàn, phép lai : AaBbCcDd x AaBbCcdd cho tỉ lệ kiểu hình A-bbC-D- ở đời con là (Sinh học - Lớp 12)
- Cặp cơ quan nào sau đây ở các loài sinh vật là cơ quan tương tự? (Sinh học - Lớp 12)
- Các thành tựu nào sau đây là kết quả của công nghệ gen? (1). Chủng vi khuẩn E.coli sản xuất insulin của người. (2). Giống dưa hấu 3n không hạt, có hàm lượng đường cao. (3). Giống bông và giống đậu tương mang gen kháng thuốc diệt cỏ của thuốc lá cành ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nuôi cấy các hạt phấn của một cây có kiểu gen AaBbDD để tạo nên các mô đơn bội. Sau đó xử lí các mô đơn bội này bằng cônsixin để gây lưỡng bội hóa, thu được toàn bộ các cây lưỡng bội. Cho biết không xảy ra đột biến gen và đột biến cấu trúc nhiễm sắc ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để bảo vệ vốn gen của loài người chúng ta cần thực hiện các biện pháp nào? (1). Tạo môi trường sạch nhằm hạn chế các tác nhân gây đột biến. (2). Tư vấn di truyền và sàng lọc trước sinh. (3). Tăng cường sử dụng thuốc kháng sinh để diệt trừ vi sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết quá trình giảm phân không xảy ra đột biến nhưng xảy ra hoán vị gen với tần số 36%. Theo lí thuyết, tỉ lệ các loại giao tử được tạo ra từ cơ thể có kiểu gen AbaB là: (Sinh học - Lớp 12)
- Để nhân nhanh các giống cây trồng quý hiếm từ một cây có kiểu gen quý, tạo nên một quần thể cây trồng đồng nhất về kiểu gen, người ta sử dụng phương pháp (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)