Hiện tượng hoán vị gen làm tăng tính đa dạng ở các loài giao phối vì
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 08:58:59 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Hiện tượng hoán vị gen làm tăng tính đa dạng ở các loài giao phối vì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tất cả các NST đều xảy ra tiếp hợp và trao đổi chéo các đoạn tương ứng 0 % | 0 phiếu |
B. đời lai luôn luôn xuất hiện số loại kiểu hình nhiều và khác so với bố mẹ 0 % | 0 phiếu |
C. giảm phân tạo nhiều giao tử, khi thụ tinh tạo nhiều tổ hợp kiểu gen, biểu hiện thành nhiều kiểu hình 0 % | 0 phiếu |
D. trong trong quá trình phát sinh giao tử, tần số hoán vị gen có thể đạt tới 50% 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở ruồi giấm khi lai ruồi cái mắt đỏ thuần chủng với ruồi đực mắt trắng được F1 100% mắt đỏ. Cho ruồi F1 lai với nhau được F2 3mắt đỏ: 1 mắt trắng.Ruồi mắt trắng toàn là ruồi đực. Kiểu gen của ruồi cái F1 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào dưới đây là ứng động không sinh trưởng? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể giao phối có thành phần kiểu gen là dAA + hAa + raa = 1 sẽ cân bằng di truyền khi (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu trúc di truyền của quần thể ban đầu : 0,2 AA + 0,6 Aa + 0,2 aa = 1. Sau 2 thế hệ tự phối thì cấu trúc di truyền của quần thể sẽ là (Sinh học - Lớp 12)
- Hướng động là: (Sinh học - Lớp 12)
- Đơn vị cấu trúc gồm một đoạn ADN chứa 146 cặp nu quấn quanh 8 phân tử histon 1 3/4 vòng của nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong opêron Lac, vai trò của cụm gen cấu trúc Z, Y, A là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nhóm động vật nào sau đây có hệ tuần hoàn hở? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Menđen, phép lai giữa 1 cá thể mang tính trạng trội với 1 cá thể lặn tương ứng được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi một gen đa hiệu bị đột biến sẽ dẫn tới sự biến đổi (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)