Cách li sau hợp tử không phải là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 08:59:03 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cách li sau hợp tử không phải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trở ngại ngăn cản tạo ra con lai. 0 % | 0 phiếu |
B. Trở ngại ngăn cản sự thụ tinh. 0 % | 0 phiếu |
C. Trở ngại ngăn cản con lai hữu thụ. 0 % | 0 phiếu |
D. Trở ngại ngăn cản con lai phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người, tính trạng nào sau đây chịu ảnh hưởng chủ yếu bởi môi trường? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau khi nói về quần thể tự phối. 1. Quần thể bị phân hóa dần thành những dòng thuần. 2. Tần số alen sẽ được thay đổi qua các thế hệ. 3. Số cá thể đồng hợp tăng, số cá thể dị hợp giảm. 4. Quần thể một loài thực vật ban đầu có cấu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong phân tử ADN không có loại đơn phân nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng hoán vị gen và phân li độc lập có đặc điểm chung là: (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm không đúng về ung thư là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các bước sau 1. Tiêm gen cần chuyển vào hợp tử để hợp tử phát triển thành phôi. 2. Lấy trứng ra khỏi tế bào và cho thụ tinh nhân tạo. 3. Nuôi tế bào xoma của hai loài trong ống nghiệm. 4. Cấy phôi vào tử cung vật nuôi để mang thai và đẻ. 5. Cắt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp nào sau đây, giao phối gần thể hiện chặt chẽ nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: (1) Riboxom (2) ADN ligaza (3) ADN polimeraza. (4) ADN khuôn (5) Các nucleotit. Có mấy yếu tố không tham gia vào quá trình nhân đôi của gen ở sinh vật nhân sơ? (Sinh học - Lớp 12)
- Thường biến là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)