Trong các hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái? I. Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp. II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh. III. Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm, cá. IV. Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí. V. Bảo vệ các loài thiên địch. VI. Tăng cường sử dụng các chất hóa học để tiêu diệt các loài sâu hại.
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 09:02:57 (Sinh học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Trong các hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
I. Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.
II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.
III. Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm, cá.
IV. Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.
V. Bảo vệ các loài thiên địch.
VI. Tăng cường sử dụng các chất hóa học để tiêu diệt các loài sâu hại.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPTQG môn Sinh Học có lời giải
Tags: Trong các hoạt động sau đây của con người. có bao nhiêu hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?,I. Bón phân. tưới nước. diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.,II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Loại bỏ các loài tảo độc. cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm. cá.,IV. Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.,V. Bảo vệ các loài thiên địch.
Tags: Trong các hoạt động sau đây của con người. có bao nhiêu hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?,I. Bón phân. tưới nước. diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.,II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.,III. Loại bỏ các loài tảo độc. cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm. cá.,IV. Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lí.,V. Bảo vệ các loài thiên địch.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về các nhân tố tiến hóa theo thuyết tiến hóa hiện đại, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thực vật, khi đề cập đến mối quan hệ giữa nước với quá trình hô hấp, có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng? I. Cường độ hô hấp tỉ lệ thuận với hàm lượng nước của cơ quan hô hấp. II. Nước là dung môi, môi trường để các phản ứng hóa học xảy ra nên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong ống tiêu hóa của động vật nhai lại, thành xenlulôzơ của tế bào thực vật (Sinh học - Lớp 12)
- Gọi là nhóm thực vật C3 vì nhóm thực vật này (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người bình thường, huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương bằng khoảng (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, sự sống đầu tiên xuất hiện ở môi trường (Sinh học - Lớp 12)
- Theo lí thuyết, có bao nhiêu nhận định sau đây là đúng với quá trình dịch mã ở sinh vật nhân thực? I. Số lượt tARN bằng số codon trên mARN. II. Với hai loại nuclêôtit A và G có thể tạo ra tối đa 8 loại mã bộ ba khác nhau. III. Có 2 loại tARN vận ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài sinh vật có bộ nhiễm sắc thế lưỡng bội 2n. Tế bào sinh dưỡng của thể ba thuộc loài này có bộ nhiễm sắc thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát triển của sinh giới qua các đại địa chất, thực vật có hoa xuất hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các giai đoạn hô hấp hiếu khí ở thực vật, giai đoạn nào tạo ra nhiều năng lượng nhất? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)