Trong quá trình diễn thế nguyên sinh của quần xã trên cạn, các nhóm loài thực vật sau đây xuất hiện theo thứ tự nào? I. Thực vật thân thảo ưa sáng. II. Thực vật thân gỗ ưa sáng. III. Thực vật thân thảo ưa bóng. IV. Thực vật thân cây bụi ưa sáng.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 09:03:37 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Trong quá trình diễn thế nguyên sinh của quần xã trên cạn, các nhóm loài thực vật sau đây xuất hiện theo thứ tự nào?
I. Thực vật thân thảo ưa sáng. II. Thực vật thân gỗ ưa sáng.
III. Thực vật thân thảo ưa bóng. IV. Thực vật thân cây bụi ưa sáng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I→IV→II→III. 0 % | 0 phiếu |
B. I→IV→III→II. 0 % | 0 phiếu |
C. III→ I→IV→II. 0 % | 0 phiếu |
D. IV→I→II→III. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp chuyên đề ôn thi THPTQG môn Sinh Học có lời giải chi tiết
Tags: Trong quá trình diễn thế nguyên sinh của quần xã trên cạn. các nhóm loài thực vật sau đây xuất hiện theo thứ tự nào?,I. Thực vật thân thảo ưa sáng. II. Thực vật thân gỗ ưa sáng.,III. Thực vật thân thảo ưa bóng. IV. Thực vật thân cây bụi ưa sáng.
Tags: Trong quá trình diễn thế nguyên sinh của quần xã trên cạn. các nhóm loài thực vật sau đây xuất hiện theo thứ tự nào?,I. Thực vật thân thảo ưa sáng. II. Thực vật thân gỗ ưa sáng.,III. Thực vật thân thảo ưa bóng. IV. Thực vật thân cây bụi ưa sáng.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về hóa thạch, những phát biểu nào sau đây sai? I. Hóa thạch là bằng chứng gián tiếp về lịch sử phát triển của sinh giới. II. Dựa vào tuổi hóa thạch chúng ta không thể biết được mối quan hệ họ hàng giữa các loài. III. Di tích của thực vật sống ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một đột biến gen xảy ra do thay thế một cặp nuclêôtit có thể không làm thay đổi khả năng thích nghi của cơ thể sinh vật. Có bao nhiêu trường hợp đột biến sau đây có thể không đảm bảo được khả năng đó? I. Đột biến xảy ra ở mã mở đầu của một gen thiết ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các mối quan hệ sau: I. Giun sán kí sinh trong ruột lợn. II. Phong lan bám trên thân cây gỗ lớn. III. Tầm gửi sống trên cây gỗ lớn. IV. Chim sáo và trâu rừng. Những mối quan hệ không gây hại cho các loài tham gia là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, gen quy định màu mắt nằm ở vùng không tương đồng trên NST giới tính X; alen A quy định mắt đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định mắt trắng. Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có tất cả các ruồi đực đều mắt đỏ? (Sinh học - Lớp 12)
- Để tìm hiểu về quá trình hô hấp ở thực vật, một bạn học sinh đã làm thí nghiệm theo đúng quy trình với 50g hạt đậu đang nảy mầm, nước vôi trong và các dụng cụ thí nghiệm đầy đủ. Nhận định nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ tuần hoàn ở động vật, phát biểu nào sau đây là sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen cấu trúc thực hiện quá trình nhân đôi liên tiếp 2 lần, mỗi gen con tạo ra phiên mã 2 lần. Số phân tử ARN thông tin (mARN) được tạo ra trong toàn bộ quá trình trên là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong tác phẩm “Nguồn gốc các loài”, Đacuyn vẫn chưa làm sáng tỏ được (Sinh học - Lớp 12)
- Một đoạn pôlipeptit gồm 4 axit amin có trình tự: Val → Trp → Lys→ Pro. Biết các côđon mã hóa các axit amin tương ứng như sau: Trp - UGG ; Val - GUU; Lys - AAG ; Pro - XXA. Đoạn mạch gốc của gen mang thông tin mã hóa cho đoạn pôlipeptit nói trên có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Yếu tố quyết định mức độ đa dạng của một thảm thực vật ở cạn là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)