Xét các nhóm loài thực vật: (1) thực vật thân thảo có mô dậu phát triển, biểu bì dày, (2) thực vật thân thảo có mô dậu kém phát triển, biểu bì mỏng, (3) thực vật thân gỗ có lá dày, mô dậu phát triển, biểu bì dày, (4) thực vật thân cây bụi có mô dậu phát triển, biểu bì dày. Trong quá trình diễn thế nguyên sinh, thứ tự xuất hiện của các nhóm loài thực vật này là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 11:48:36 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Xét các nhóm loài thực vật:
(1) thực vật thân thảo có mô dậu phát triển, biểu bì dày,
(2) thực vật thân thảo có mô dậu kém phát triển, biểu bì mỏng,
(3) thực vật thân gỗ có lá dày, mô dậu phát triển, biểu bì dày,
(4) thực vật thân cây bụi có mô dậu phát triển, biểu bì dày.
Trong quá trình diễn thế nguyên sinh, thứ tự xuất hiện của các nhóm loài thực vật này là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1→ 4→ 3→ 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1→ 2→ 3→ 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3→ 4→ 2→ 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 1→ 2→ 4→ 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập đề thi thử Sinh Học cực hay có đáp án
Tags: Xét các nhóm loài thực vật:,(1) thực vật thân thảo có mô dậu phát triển. biểu bì dày.,(2) thực vật thân thảo có mô dậu kém phát triển. biểu bì mỏng.,(3) thực vật thân gỗ có lá dày. mô dậu phát triển. biểu bì dày.,(4) thực vật thân cây bụi có mô dậu phát triển. biểu bì dày.,Trong quá trình diễn thế nguyên sinh. thứ tự xuất hiện của các nhóm loài thực vật này là:
Tags: Xét các nhóm loài thực vật:,(1) thực vật thân thảo có mô dậu phát triển. biểu bì dày.,(2) thực vật thân thảo có mô dậu kém phát triển. biểu bì mỏng.,(3) thực vật thân gỗ có lá dày. mô dậu phát triển. biểu bì dày.,(4) thực vật thân cây bụi có mô dậu phát triển. biểu bì dày.,Trong quá trình diễn thế nguyên sinh. thứ tự xuất hiện của các nhóm loài thực vật này là:
Trắc nghiệm liên quan
- Nghiên cứu khả năng lọc nước của một loài động vật thu được kết quả như sau: Số lượng con/m3nước 2 6 10 14 18 Tốc độ lọc nước (ml/giờ) 2,5 5,7 8,2 6,4 3,5 Kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình dịch mã ở sinh vật nhân thực, nhận định nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong mô đang phân chia nguyên phân, xét hai nhóm tế bào trong đó hàm lượng ADN trong mỗi tế bào thuộc nhóm một chỉ bằng một nửa hàm lượng ADN trong mỗi tế bào thuộc nhóm hai. Tế bào thuộc nhóm một đang ở X, tế bào thuộc nhóm hai đang ở Y. X và Y lần ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một người bị nhiễm HIV đã đều đặn đi tiêm thuốc ức chế gen phiên mã ngược đúng định kỳ. Giả sử lúc đầu, chưa có virut nào mang đột biến kháng thuốc . Hỏi sau1 thời gian dài, kết luận nào đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một quần thể, xét 5 gen: gen 1 có 3 alen, gen 2 có 3 alen, hai gen này cùng nằm trên một nhiễm sắc thể thường, gen 3 và gen 4 lần lượt có 3,4 alen, hai gen này cùng nằm trên nhiễm sắc thể giới tính X không có đoạn tương ứng trên Y, gen 5 có 5 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong 1 quần thể cân bằng, xét 2 cặp gen AaBb nằm trên 2 cặp NST thường khác nhau, tần số của alen A là 0,4, của B là 0,6. Tần số mỗi loại giao tử của quần thể này là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở đậu Hà Lan, tính trạng hoa đỏ là do gen A qui định trội hoàn toàn so với gen a qui định hoa trắng, gen quy định tính trạng nằm trên NST thường. Cho 2 cây có kiểu hình khác nhau giao phấn với nhau được F1, sau đó cho các cây F1 ngẫu phối liên tiếp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật, tính trạng màu lông do gen nằm trên NST giới tính X qui định, tính trạng chiều cao do gen nằm trên NST thường qui định, tính trạng màu mắt do gen nằm trong ti thể qui định. Chuyển nhân từ tế bào của một con đực có màu lông ... (Sinh học - Lớp 12)
- Lưới thức ăn của một quần xã sinh vật trên cạn được mô tả như sau: Các loài cây là thức ăn của sâu đục thân, sâu hại quả, chim ăn hạt, côn trùng cánh cứng ăn vỏ cây và một số loài động vật ăn rễ cây. Chim sâu ăn côn trùng cánh cứng, sâu đục thân và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một tế bào, xét 1 cặp nhiễm sắc thể tương đồng. Nếu cho rằng trong mỗi nhiễm sắc thể, tổng chiều dài các đoạn ADN quấn quanh các khối cấu histon để tạo nên các nuclêôxôm là 126582 A0. Khi tế bào này ở kì sau của nguyên phân, tổng số các ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)