Cho sơ đồ phản ứng sau R+2HCL (loãng) →RCl2+H2 2R+ 2HCl (loãng)→t∘2RCl2ROH2+O2→t∘2R2O2+4H2O Kim loại R
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 11:49:20 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng sau
R+2HCL (loãng) →RCl2+H2
2R+ 2HCl (loãng)→t∘2RCl2ROH2+O2→t∘2R2O2+4H2O
Kim loại R
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fe 0 % | 0 phiếu |
B. Al 0 % | 0 phiếu |
C. Mg 0 % | 0 phiếu |
D. Cu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Nhiệt phân NaNO3 (b) Đốt cháy NH3 trong khí O2 (xúc tác Pt); (c) Sục khí CO2 vào dung dịch NaSiO3 Số thí nghiệm xảy ra phản ứng oxi hoá - khử là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân tích định tính các nguyên tố trong hợp chất hữu cơ, người ta thực hiện một thí nghiệm được mô tả như hình vẽ: Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Để trung hòa 25 gam dung dịch của một amin đơn chức X nồng độ 12,4% cần dùng 100 ml dung dịch HCl 1M. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Khử hoàn toàn 32 gam CuO thành kim loại cần vừa đủ V lít khí CO (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các muối nào sau đây khi nhiệt phân thu được sản phẩm là oxit kim loại, khí NO2 và khí O2 (Hóa học - Lớp 12)
- Tên thay thế của ancol H3C-CH2CHCH3CH2CH2OH là (Hóa học - Lớp 12)
- Hấp thụ hoàn toàn 3,36 lít khí CO2 (đktc) vào dung dịch chứa 0,15 mol NaOH và 0,1 mol BaOH2thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam glucozơ lên men thành ancol etylic với hiệu suất 75%. Toàn bộ khí CO2 sinh ra được hấp thụ hết vào dung dịch BaOH2 dư, thu được 39,4 gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Khi cho CrO3 tác dụng với H2O thu được hỗn hợp gồm (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)