Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 11:52:05 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
6 lượt xem
Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cạnh tranh. 0 % | 0 phiếu |
B. thi đua. 0 % | 0 phiếu |
C. sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. kinh doanh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- 30 mét vải chứa đựng 1 lượng lao động xã hội bằng 1gr vàng (1gr vàng là giá cả của 30 mét vải). Nếu năng suất tăng lên 3 lần (giá vàng không đổi). Hỏi 1gr vàng có thể mua bao nhiêu mét vải? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bác A trồng rau ở khu vực ngoại thành Hà Nội. Bác mang rau vào khu vực nội thành để bán vì giá cả ở nội thành cao hơn. Vậy hành vi của bác A chịu tác động nào của quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cô H chuyên trồng rau bắp cải để bán, nhưng năm nay do bắp cải giá rẻ nên cô không trồng bắp cải nữa mà chuyển sang trồng su hào có giá bán cao hơn. Hành động của cô H chịu sự tác động nào của quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong khi mọi năm, mặt hàng máy sưởi, điều hòa 2 chiều, bình tắm, ấm siêu tốc... được bán rất chạy. Còn năm nay, mặt hàng trên nhập 2 tháng rồi vẫn còn nhiều, không bán được, số tiêu thụ được rất thấp. Vì vậy, anh D đã giảm giá 30% cho toàn bộ mặt ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khảo sát thị trường thấy giá dưa hấu ở Quảng Ngãi, Quảng Nam rất rẻ chỉ có 1.000 đ/ kg. Để bù lỗ, nhiều bà con thương lái góp tiền thuê xe tải chở dưa ra các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ. Việc làm đã vận dụng tính tích cực của quy luật giá trị đến (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân cần vận dụng quy luật giá trị như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tăng cường độ lao động không làm thay đổi? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tăng năng suất lao động sẽ làm cho? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quy luật giá trị quy định trong sản xuất từng hàng hóa biểu hiện như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quy luật giá trị điều tiết sản xuất và lưu thông hàng hóa thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)