Bộ ba đối mã (anticodon) của tARN vận chuyển axit amin mêtiônin là:3’
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09/2024 11:52:15 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Bộ ba đối mã (anticodon) của tARN vận chuyển axit amin mêtiônin là:3’
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. AUG 5’ 0 % | 0 phiếu |
B. 3’XAU 5’ 0 % | 0 phiếu |
C. 5’XAU 3’ 0 % | 0 phiếu |
D. 5’AUG3’ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong số các xu hướng sau: (1) Tần số các alen không đổi qua các thế hệ. (2) Tần số các alen biến đổi qua các thế hệ. (3) Thành phần kiểu gen biến đổi qua các thế hệ. (4) Quần thể được phân hóa tạo thành các dòng thuần. (5) Làm giảm độ đa dạng di ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phương pháp tạo được nguồn biến dị tổ hợp? (1) Cho lai 2 cá thể cùng loài có kiểu gen khác nhau. (2) Dung hợp tế bào trần (lai tế bào). (3) Chuyển gen từ loài này sang loài khác. (4) Cấy truyền phôi. (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Mã di truyền là mã bộ ba nghĩa là cứ 3 nucleotit trên mạch mã gốc của gen mã hóa cho 1 axit amin trong phân tử protein hoặc phát tín hiệu kết thúc phiên mã. (2) Mã di truyền có tính đặc hiệu, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở biển có loài cá ép thường bá chặt vào thân cá lớn để “đi nhờ”, thuận lợi cho phát tán và kiếm ăn của loài. Đây là biểu hiện của: (Sinh học - Lớp 12)
- Sự phân tầng trong quần xã sinh vật làm giảm sự cạnh tranh giữa các loài là do (Sinh học - Lớp 12)
- Sự phân tầng trong quần xã sinh vật làm giảm sự cạnh tranh giữa các loài là do (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực, nguyên tắc bổ sung A-U, G-X và ngược lại được thể hiện trong cấu trúc phân tử và quá trình nào dưới đây? (1) Phân tử ADN mạch kép. (2) Phân tử mARN. (3) Phân tử tARN. (4) quá trình phiên mã. (5) Quá trình dịch mã. (6) Quá trình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về điều hòa hoạt động gen, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Để duy trì và phát triển, thì quần thể phải có số lượng cá thể đạt (Sinh học - Lớp 12)
- Khi học về nhiễm sắc thể (NST), một học sinh có những phát biểu như sau: (1) Trong tất cả các tế bào của mọi loài sinh vật, các NST luôn tồn tại thành từng cặp tương đồng. (2) NST có 2 loại: NST thường và NST giới tính. Trong tế bào sinh dưỡng (2n) ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)