Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về cạnh tranh?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 11:52:28 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
10 lượt xem
Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về cạnh tranh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mặt hạn chế của cạnh tranh là cơ bản. 0 % | 0 phiếu |
B. Cạnh tranh có hai mặt: mặt tích cực và mặt hạn chế. 0 % | 0 phiếu |
C. Cạnh tranh là quy luật kinh tế khách quan. 0 % | 0 phiếu |
D. Mặt tích cực của cạnh tranh là cơ bản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây thể hiện mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Người sản xuất kinh doanh đua nhau cải tiến máy móc hiện đại và nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động là thể hiện mặt tích cực nào dưới đây của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sự cạnh tranh vi phạm pháp luật và các chuẩn mực đạo đức là cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện mặt tích cực của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Câu tục ngữ "Thương trường như chiến trường" phản ánh quy luật kinh tế nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Giành ưu thế về chất lượng và giá cả hàng hóa, kể cả lắp đặt, bảo hành, sửa chữa, phương thức thanh toán... thuộc nội dung nào dưới đây của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy luật cạnh tranh, để giành giật khách hàng và lợi nhuận nhiều hơn, một số người không từ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mọi sự cạnh tranh diễn ra theo đúng pháp luật và gắn liền với các mặt tích cực là cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cạnh tranh xuất hiện từ khi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)