Vùng biển, tại đó Nhà nước ta có chủ quyền hoàn toàn về kinh tế, nhưng vẫn để cho các nước khác được đặt ống dẫn dầu, dây cáp ngầm và tàu thuyền, máy bay nước ngoài được tự do về hàng hải và hàng không được công ước quốc tế quy định là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 11:53:51 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Vùng biển, tại đó Nhà nước ta có chủ quyền hoàn toàn về kinh tế, nhưng vẫn để cho các nước khác được đặt ống dẫn dầu, dây cáp ngầm và tàu thuyền, máy bay nước ngoài được tự do về hàng hải và hàng không được công ước quốc tế quy định là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vùng đặc quyền kinhtế. | 1 phiếu (100%) |
B. lãnhhải. 0 % | 0 phiếu |
C. nộithủy. 0 % | 0 phiếu |
D. vùng tiếp giáplãnhhải. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình phong hóa xảy ra là do tác động của sự thay đổi: (Địa lý - Lớp 12)
- Chuyển động xung quanh Mặt Trời của Trái Đất gây ra hệ quả nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Thành tựu của ASEAN có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt chính trị là: (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm của thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta là do: (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với liên kết vùng Ma-xơ Rai-nơ? (Địa lý - Lớp 12)
- Một số loại nông sản Trung Quốc có sản lượng đứng đầu thế giới là: (Địa lý - Lớp 12)
- Hiện tượng sạt lở đường bờ biển ở nước ta xảy ra mạnh nhất tại bờ biển: (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta có nguồn tài nguyên sinh vật phong phú do: (Địa lý - Lớp 12)
- Sản xuất nông nghiệp của Nhật Bản đóng vai trò thứ yếu trong cơ cấu kinh tế chủ yếu là do nguyên nhân nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu sau:Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo ngành ở Đồng bằng sông Hồng (Đơn vị: %)Năm19861990199520002005Nông - lâm - ngư nghiệp49.545.632.623.416.8Công nghiệp - xây dựng21.522.725.432.739.3Dịch vụ2931.74243.942.9 Chọn biểu đồ ... (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)