Tính giới hạn: lim1+3+5+...+2n-13n2+100
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 11:55:32 (Toán học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Tính giới hạn: lim1+3+5+...+2n-13n2+100
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 13 0 % | 0 phiếu |
C. 23 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm a để các hàm số f(x) = x+2akhi x<0x2+x+1khi x≥0 liên tục tại x = 0. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số fx=2x+8-2x+2x>-20x=-2. Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau:(I) limx→2+fx=0(II) f(x) liên tục tại x = -2(III) f(x) gián đoạn tại x = -2 (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số fx=x-1x-1. Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau:(I) f(x) gián đoạn tại x= 1(II) f(x) liên tục tại x= 1.(III) limx→1fx=12 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn limx→0 1-cosaxx2 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn limx→2+ 1x2-4-1x-2 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn limx→+∞x2+x-x2+1 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn limx→2+(x-2).xx2-4 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Biết limx→+∞x2x+13x3+x2+2=ab trong đó a, b là các số nguyên dương. Giá trị nhỏ nhất của tích ab bằng : (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn limx→-∞ 4x2-x+1x+1 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho số thực a khác 0. Khi đó limx→0 x21-cosax bằng (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)