Nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực không có chức năng nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 11:55:39 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực không có chức năng nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phân chia đều vật chất di truyền cho các tế bào con trong pha phân bào. 0 % | 0 phiếu |
B. Tham gia vào quá trình điều hòa hoạt động gen thông qua các mức cuộn xoắn của nhiễm sắc thể. 0 % | 0 phiếu |
C. Quyết định mức độ tiến hóa của loài bằng số lượng nhiễm sắc thể trong bộ nhiễm sắc thể 2n. 0 % | 0 phiếu |
D. Lưu giữ, bảo quản và truyền đạt thông tin di truyền. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong quá trình diễn thế nguyên sinh, những quần xã xuất hiện sau so với các quần xã xuất hiện trước thường có đặc điểm là: (Sinh học - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa các yếu tố ngẫu nhiên và chọn lọc tự nhiên là: (Sinh học - Lớp 12)
- Một bệnh hiếm gặp ở người do gen trên ADN ti thể quy định. Một người mẹ bị bệnh sinh được một người con không bị bệnh. Biết rằng không có đột biến mới phát sinh. Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng trên là do: (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta chia các nhân tố sinh thái thành: (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây về quá trình phiên mã là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các ví dụ dưới đây có bao nhiêu ví dụ về hóa thạch? (1) Mũi tên đồng, trống đồng Đông Sơn. (2) Than đá có vết lá dương xỉ. (3) Dấu chân khủng long trên than bùn. (4) Dụng cụ lao động của người tiền sử. (5) Xác voi ma mút. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp gây đột biến được sử dụng phổ biến ở các nhóm sinh vật nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng di truyền nào sau đây làm hạn chế tính đa dạng của sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Thực chất của liệu pháp gen là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho bảng sau đây về đặc điểm của một số hình thức ứng dụng di truyền học trong tạo giống bằng công nghệ tế bào: Loại ứng dụng Đặc điểm (1) Nuôi cấy hạt phấn sau đó lưỡng bội hóa a)Từ một mô sinh dưỡng ban đầu có thế tạo ra một số lượng ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)