Nhà nước cần có chủ trương gì để phát huy mặt tích cực hạn chế tác động phân hóa giàu nghèo của quy luật giá trị?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 11:57:05 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
10 lượt xem
Nhà nước cần có chủ trương gì để phát huy mặt tích cực hạn chế tác động phân hóa giàu nghèo của quy luật giá trị?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đổi mới nền kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Thống nhất và mở cửa thị trường. 0 % | 0 phiếu |
C. Ban hành và sử dụng pháp luật, chính sách kinh tế, xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Đổi mới nền kinh tế, thống nhất và mở cửa thị trường, ban hành và sử dụng pháp luật, chính sách kinh tế, xã hội 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bác A trồng rau sạch để bán lấy tiền rồi dùng tiền đó mua gạo. Vậy tiền đó thực hiện chức năng gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong các loại tiền sau, loại nào có giá trị thực sự? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hàng hó có thể tồn tịa dưới những dạng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hàng hóa là một phạm trù... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây đóng vai trò quyết định trong tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Ông A thuê anh C thiết kế mẫu máy lọc nước tự động. Sau khi thử nghiệm sản phẩm thành công, ông A đã đăng kí bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho thiết kế đó. Tuy biết rõ điều này nhưng anh V vẫn bí mật nhờ anh s liên hệ với anh C để mình mua lại mẫu ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong cuộc họp của công ty, ông B là Phó Tổng Giám đốc đã ngắt lời không cho chị N phát biểu phê bình chủ tịch công đoàn. Khi anh A đang trình bày ý kiến ủng hộ quan điểm của chị N thì bị ông H là Tổng Giám đốc chủ trì cuộc họp không cho nói tiếp. ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sau khi nhận bằng tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế quốc dân, anh K làm thủ tục và được cấp giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh. Anh K đã thực hiện quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trường Y thường xuyên bổ sung nhiều loại sách trong thư viện để phục vụ nhu cầu học tập của học sinh. Trường Y đã tạo điều kiện để các em hưởng quyền được phát triển ở nội dung nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- H và T phát hiện thấy một nhóm người đang cưa trộm gỗ trong vườn quốc gia, H và T cần làm gì để thực hiện quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)