Con người đã ứng dụng thành tựu khoa học cơ bản để phục vụ lợi ích như thế nào?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 11:59:12 (Lịch sử - Lớp 9) |
9 lượt xem
Con người đã ứng dụng thành tựu khoa học cơ bản để phục vụ lợi ích như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ứng dụng thành tựu khoa học cơ bản để chế tạo vũ khí nguyên tử. 0 % | 0 phiếu |
B. Ứng dụng thành tựu khoa học cơ bản để chế tạo vũ khí. 0 % | 0 phiếu |
C. Ứng dụng thành tựu khoa học cơ bản để phục vụ đời sống con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Ứng dụng thành tựu khoa học cơ bản để chinh phục vũ trụ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào sau đây không đúng về tác động của “Chiến tranh lạnh” do Mỹ phát động? (Lịch sử - Lớp 9)
- Theo thỏa thuận của Hội nghị Ianta, quân đội nước nào sẽ chiếm đóng các vùng lãnh thổ Đông Đức, Đông Âu, Bắc Triều Tiên? (Lịch sử - Lớp 9)
- Theo thỏa thuận của hội nghị Ianta, quân đội nước nào sẽ chiếm đúng các vùng lãnh thổ Tây Đức, Nhật Bản, Nam Triều Tiên? (Lịch sử - Lớp 9)
- Tham dự hội nghị Ianta (2/1945) gồm nguyên thủ đại diện cho các quốc gia nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào không phải là vấn đề cần giải quyết trong phe Đồng minh vào đầu năm 1945? (Lịch sử - Lớp 9)
- Hội nghị Ianta diễn ra trong bối cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)