Gọi z1,z2 là nghiệm phức của phương trình z2+2z+3=0. Đặt w=1+z1100+1+z2100.Khi đó w bằng
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09/2024 11:59:42 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Gọi z1,z2 là nghiệm phức của phương trình z2+2z+3=0. Đặt w=1+z1100+1+z2100.Khi đó w bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 251 | 2 phiếu (100%) |
B. -251 0 % | 0 phiếu |
C. 251i 0 % | 0 phiếu |
D. -251i 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để số phức z=a+1+aia∈ℝ có z=1 thì (Toán học - Lớp 12)
- Trên mặt phẳng tọa độ các điểm A,B,C lần lượt là điểm biểu diễn các số phức i3, 3-i1-i, 5+3i1-i2. Khi đó tam giác ABC (Toán học - Lớp 12)
- Số nào trong các số sau là số thuần ảo (Toán học - Lớp 12)
- Số phức liên hợp của số phức z=1+i4-3i là (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=2x-1x-1H. Gọi M là một điểm bất kì thuộc (H). Tiếp tuyến với (H) tại M tạo với hai đường tiệm cận một tam giác có diện tích bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số thực dương a, kí hiệu H là hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=4x-ae2x, trục hoành và trục tung. Gọi V là thể tích của khối tròn xoay tạo thành khi quay H quanh trục hoành, tìm a biết V=4πe2-5. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho điểm A1;1;0, B2;-2;1 và P: 4x+y+z-3=0. Lập phương trình mặt phẳng (Q) đi qua A, B và tạo với mặt phẳng (P) một góc 60° . (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho A (1; 2; ‒1), B (‒2; 1; 0). Điểm Ma;b;c thuộc mặt phẳng P: x-2y+z+4=0 sao cho MA=MB=112. Khi đó giá trị của a bằng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x4-mx2+1 có 3 điểm cực trị tạo thành một tam giác vuông cân. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=m+1x+2m+2x+m nghịch biến trên khoảng -1;+∞. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)