Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây? (1) Xây dựng các nhà máy xử lí và tái chế rác thải. (2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường. (3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh. (4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người. (5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 12:03:57 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?
(1) Xây dựng các nhà máy xử lí và tái chế rác thải.
(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.
(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.
(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.
(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
C. (3), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập đề thi thử Sinh Học cực hay có đáp án
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?,(1) Xây dựng các nhà máy xử lí và tái chế rác thải.,(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?,(1) Xây dựng các nhà máy xử lí và tái chế rác thải.,(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Trắc nghiệm liên quan
- Một polinucleotit tổng hợp nhân tạo từ hỗn hợp dung dịch chứa U và X theo tỉ lệ 4:1. Có bao nhiêu đơn vị mã và tỉ lệ mã di truyền 1U,2X: (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng về ưu thế lai? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi cặp gen quy định một cặp tính trạng, tính trạng trội là trội hoàn toàn. Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có ít loại kiểu gen nhưng lại có nhiều loại kiểu hình nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Một tế bào 2n ở đỉnh sinh trưởng của một cây tiến hành nguyên phân. Ở kì sau, một NST trong cặp tương đồng số 8 không phân li, các NST khác phân li bình thường. Bộ NST của các tế bào con tạo ra sau nguyên phân lần lượt là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, tính trạng chiều cao cây do một gen gồm hai alen là A và a quy định, trong đó gen A quy định thân thấp trội hoàn toàn so với alen a quy định thân cao; tính trạng màu hoa do hai gen không alen là B và C tương tác với nhau quy ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây về mã di truyền là không chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các bộ ba sau đây, bộ ba nào là bộ ba kết thúc? (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu sự thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể qua 5 thế hệ liên tiếp thu được kết quả như sau: Thế hệ Kiểu gen AA Kiểu gen Aa Kiểu gen aa F1 0,36 0,48 0,16 F2 0,36 0,48 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng lá có đốm xanh và trắng ở cây vạn niên thanh là do: (Sinh học - Lớp 12)
- Ổ sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)