Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A(2;-1;3),B(1;-5;0),C(3;0;-1). Mặt cầu có tâm là trọng tâm tam giác OAB và đi qua điểm C có phương trình là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 12:05:06 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A(2;-1;3),B(1;-5;0),C(3;0;-1). Mặt cầu có tâm là trọng tâm tam giác OAB và đi qua điểm C có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (x+1)2+(y-2)2+(z-1)2=20. 0 % | 0 phiếu |
B. (x+1)2+(y-2)2+(z+1)2=20 0 % | 0 phiếu |
C. (x-3)2+(y+6)2+(z-3)2=12 0 % | 0 phiếu |
D. (x-1)2+(y+2)2+(z-1)2=12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường cong hình vẽ bên là đồ thị của hàm số nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Điều kiện xác định của phương trình -x2+4x+12x-1=3-x2+4x+12 (Toán học - Lớp 12)
- Cho góc α thỏa mãn cosα=35 (3π2<α<2π). Giá trị của biểu thức 22 cos(2α-π4) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng đi qua hai điểm A(2;0;-1),B(1;2;1) có một vec tơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình trụ (T) có bán kính đáy r=2 và diện tích xung quanh Sxq=12π. Thể tích khối trụ (T) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=3+2i. Mô đun của số phức c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Nguyên hàm của hàm số f(x)=e-x+x2 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S:x2+y2+z2-2x+2z+1=0 và đường thẳng d:x1=y-21=z-1 Hai mặt phẳng (P), (P’) chứa d tiếp xúc với (S) tại T và T’. Biết rằng tọa độ trung điểm H(a;b;c) của TT'. TínhS=a+b-c. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fxax4+bx2+c có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Biết đường thẳng d là tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại điểm có hoành độ bằng -12Tính I=∫-2-1f''x2+1dx (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) thỏa mãn ∫0π2sinx.fxdx=f'0=1 . Tính ∫0π2cosx.f'x (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)