Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch NaHSO4 tới dư vào dung dịch BaHCO32 (b) Cho dung dịch NaHCO4 vào lượng dư dung dịch BaHCO32 (c) Cho dung dịch Na2SiO3 vào dung dịch HCl (d) Sục khí NH3 tới dư vào dung dịch HCl. (e) Sục khí CO2 tới dư vào dung dịch Na2SiO3 Sau khi các phản ứng kết thúc. Số thí nghiệm thu được kết tủa là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 12:05:30 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Cho dung dịch NaHSO4 tới dư vào dung dịch BaHCO32
(b) Cho dung dịch NaHCO4 vào lượng dư dung dịch BaHCO32
(c) Cho dung dịch Na2SiO3 vào dung dịch HCl
(d) Sục khí NH3 tới dư vào dung dịch HCl.
(e) Sục khí CO2 tới dư vào dung dịch Na2SiO3
Sau khi các phản ứng kết thúc. Số thí nghiệm thu được kết tủa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử Hóa Học mức độ cơ bản, nâng cao
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Cho dung dịch NaHSO4 tới dư vào dung dịch BaHCO32,(b) Cho dung dịch NaHCO4 vào lượng dư dung dịch BaHCO32,(c) Cho dung dịch Na2SiO3 vào dung dịch HCl,(d) Sục khí NH3 tới dư vào dung dịch HCl.,(e) Sục khí CO2 tới dư vào dung dịch Na2SiO3
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Cho dung dịch NaHSO4 tới dư vào dung dịch BaHCO32,(b) Cho dung dịch NaHCO4 vào lượng dư dung dịch BaHCO32,(c) Cho dung dịch Na2SiO3 vào dung dịch HCl,(d) Sục khí NH3 tới dư vào dung dịch HCl.,(e) Sục khí CO2 tới dư vào dung dịch Na2SiO3
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy một lượng peptit X được tạo bởi từ một loại α-aminoaxit no chứa 1 nhóm -NH2và 1 nhóm -COOHcần dùng 0,675 mol O2thu được 0,5 mol CO2 Đun nóng m gam hỗn hợp E chứa 3 peptit X, Y, Z đều mạch hở có tỉ lệ mol tương ứng 1:4:2 với 450ml dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cách pha loãng axit H2SO4 đặc nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm 2 chất có công thức phân tử là C3H12N2O3 và C2H8N2O3 Cho 3,4phản ứng vừa đủ với dung dịch NaOH (đun nóng), thu được dung dịch Y chỉ gồm các chất vô cơ và 0,04 mol hỗn hợp 2 chất hữu cơ đơn chức (đều làm xanh giấy quỳ tím m). Cô ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam bột Fe vào 200 ml dung dịch hỗn hợp X chứa H2SO4 1M, FeNO33 0,5 mol và CuSO4 0,25M Khuấy đều cho đến khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 0,75m gam chất rắn, khí NO (sản phẩm khử duy nhất của N5+) và dung dịch Y. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: CO2,CO2CO,SiO2,NaHCO3NH4Cl Số chất trong dãy tác dụng với dung dịch NaOH loãng ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 7,65 gam hỗn hợp Al và Mg tan hoàn toàn trong 500 ml dung dịch HCl 1,04M và H2SO4 O.28M thu được dung dịch X và khí H2 .Cho 850 ml dung dịch NaOH 1M vào X sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 16,5 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho este X đơn chức tác dụng hoàn toàn với 1 lít dung dịch KOH 2,4M, thu được dung dịch Y chứa 210 gam chất tan và m gam ancol Z. Oxi hóa không hoàn toàn m gam ancol Z bằng oxi có xúc tác thu được hỗn hợp T. Chia T thành 3 phần bằng nhau: - Cho phần ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp P gồm các chất hữu cơ no, đơn chức, mạch hở: ancol X, axit cacboxylic Y và este Z tạo ra từ X và Y. Đốt cháy hoàn toàn m gam P cần dùng vừa đủ 0,18 mol O2 sinh ra 0,14 mol CO2 Cho m gam P trên vào 500 ml dung dịch NaOH ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Quỳ tím Quỳ tím chuyển thành màu hồng Y Dung dịch iot Hợp chất màu xanh tím Z Dung dịch AgNO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân không hoàn toàn pentapeptit X mạch hở, thu được hỗn hợp sản phẩm trong đó có Ala-Gly, Ala-Ala và Gly-Gly-Ala. Pentapeptit X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)