Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09/2024 12:10:34 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
18 lượt xem
Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hợp tác phát triển lâu dài với các nước trên thế giới. | 1 phiếu (100%) |
B. rút ngắn khoảng cách tụt hậu về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
C. tạo ra một bước nhảy vọt về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
D. đẩy nhanh về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Giáo dục đào tạo khoa học công nghệ được Đảng và nhà nước ta xác định là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công nghệ vi sinh, kỹ thuật gen và nuôi cấy tế bào là biểu hiện của quá trình nào ở nước ta hiện nay? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công việc phải làm của công nghiệp hoá hiện đại hoá là chuyển đổi căn bản toàn diện (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong sản xuất kinh doanh cần lựa chọn ngành hàng, mặt hàng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo em trách nhiệm đối với sự nghiệp CNH, HĐH đất nước là trách nhiệm của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những nội dung cơ bản của CNH, HĐH ở nước ta là phát triển mạnh mẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đi đôi với chuyển dịch cơ cấu kinh tế phải chuyển dịch cơ cấu lao động theo hướng CNH – HĐH gắn với phát triển yếu tố kinh tế (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thành tựu nổi bật của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lần thứ nhất là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật lần thứ hai ứng với quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)