Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
01/09/2024 12:10:34 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
22 lượt xem
Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hợp tác phát triển lâu dài với các nước trên thế giới. | 1 phiếu (100%) |
B. rút ngắn khoảng cách tụt hậu về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
C. tạo ra một bước nhảy vọt về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
D. đẩy nhanh về kinh tế, kĩ thuật – công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những tính tất yếu khách quan của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là do yêu cầu phải (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Giáo dục đào tạo khoa học công nghệ được Đảng và nhà nước ta xác định là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công nghệ vi sinh, kỹ thuật gen và nuôi cấy tế bào là biểu hiện của quá trình nào ở nước ta hiện nay? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công việc phải làm của công nghiệp hoá hiện đại hoá là chuyển đổi căn bản toàn diện (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong sản xuất kinh doanh cần lựa chọn ngành hàng, mặt hàng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo em trách nhiệm đối với sự nghiệp CNH, HĐH đất nước là trách nhiệm của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những nội dung cơ bản của CNH, HĐH ở nước ta là phát triển mạnh mẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đi đôi với chuyển dịch cơ cấu kinh tế phải chuyển dịch cơ cấu lao động theo hướng CNH – HĐH gắn với phát triển yếu tố kinh tế (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thành tựu nổi bật của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lần thứ nhất là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật lần thứ hai ứng với quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)