Cầu thủ Marcus Rashford đang khoác áo số mấy? (2019)
Việt Nam vô địch | Chat Online | |
19/06/2019 23:56:06 |
318 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10 43.75 % | 7 phiếu |
B. 11 18.75 % | 3 phiếu |
C. 19 25 % | 4 phiếu |
D. 25 12.5 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 16 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cầu thủ Daizen Maeda đang khoác áo số mấy năm 2019?
- Cầu thủ Daizen Maeda đang khoác áo đội bóng nào? (2019)
- Thành phố nào được mệnh danh là "Thành phố sương mù"?
- Cầu thủ Yuto Iwasaki sinh năm bao nhiêu?
- Cầu thủ Yuto Iwasaki là người nước nào?
- Thủ đô cảu Thụy Điển là thành phố nào?
- Thủ đô của nước Úc là thành phố nào?
- Cầu thủ Bruno Varela là người nước nào?
- Đặc điểm không có ở tế bào nhân thực là?
- Cầu thủ Roberto Jr. Fernández sinh năm bao nhiêu?
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)