Vì sao muốn bảo quản thì cần phải phơi khô hạt ?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 12:13:51 (Sinh học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Vì sao muốn bảo quản thì cần phải phơi khô hạt ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì khi hạt khô, độ ẩm trong hạt thấp, cường độ hô hấp giảm 0 % | 0 phiếu |
B. Vì khi hạt khô, cường độ hô hấp bằng 0 0 % | 0 phiếu |
C. Vì khi hạt khô, không bị động vật ăn 0 % | 0 phiếu |
D. Vì khi hạt khô, dễ gieo trồng cho vụ sau 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các loại quả: cam, xoài, nho, lê... bảo quản bằng biện pháp nào hiệu quả kinh tế cao? (Sinh học - Lớp 11)
- Bà con nông dân thường có kinh nghiệm bảo quản hành tỏi không bị mọc mầm bằng cách (Sinh học - Lớp 11)
- Trong phòng chứa nông sản (khoai, thóc, hạt đỗ), để giảm hao hụt và giữ chất lượng cho nông sản đó trong thời gian dài, người ta thường (Sinh học - Lớp 11)
- Hiện nay người ta thường sử dụng biện pháp nào để bảo quản nông sản, thực phẩm? (1) Bảo quản trong điều kiện nồng độ CO2 cao, gây ức chế hô hấp. (2) Bảo quản bằng cách ngâm đối tượng vào dung dịch hóa chất thích hợp. (3) Bảo quản khô. (4) Bảo quản ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong bảo quản nông sản người ta không sử dụng biện pháp nào để giảm cường độ hô hấp đến mức tối thiểu ? (Sinh học - Lớp 11)
- Biện pháp bảo quản nông phẩm nào sau đây là không phù hợp? (Sinh học - Lớp 11)
- Cần làm gì trong quá trình bảo quản nông sản để sản phẩm luôn tươi và chất lượng bảo đảm? (Sinh học - Lớp 11)
- Nguyên tắc cao nhất trong việc bảo quản nông sản là (Sinh học - Lớp 11)
- Trong quá trình bảo quản nông sản, thực phẩm, rau quả cần phải làm cho hô hấp (Sinh học - Lớp 11)
- Trong quá trình bảo quản nông sản, hoạt động hô hấp của nông sản gây ra tác hại nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)