Biện pháp bảo quản nông phẩm nào sau đây là không phù hợp?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 12:13:46 (Sinh học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Biện pháp bảo quản nông phẩm nào sau đây là không phù hợp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ức chế hô hấp của nông phẩm về không 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo quản khô 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo quản lạnh 0 % | 0 phiếu |
D. Bảo quản trong môi trường khí biến đổi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cần làm gì trong quá trình bảo quản nông sản để sản phẩm luôn tươi và chất lượng bảo đảm? (Sinh học - Lớp 11)
- Nguyên tắc cao nhất trong việc bảo quản nông sản là (Sinh học - Lớp 11)
- Trong quá trình bảo quản nông sản, thực phẩm, rau quả cần phải làm cho hô hấp (Sinh học - Lớp 11)
- Trong quá trình bảo quản nông sản, hoạt động hô hấp của nông sản gây ra tác hại nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các nhận định về ảnh hưởng của hô hấp lên quá trình bảo quản nông sản, thực phẩm (1) Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đối tượng bảo quản. (2) Hô hấp không làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng. (3) Hô hấp làm tăng độ ẩm, nhưng không thay đổi ... (Sinh học - Lớp 11)
- Cho các nhận định về ảnh hưởng của hô hấp lên quá trình bảo quản nông sản, thực phẩm(1) Hô hấp làm tiêu hao chất hữu cơ của đối tượng bảo quản.(2) Hô hấp làm nhiệt độ môi trường bảo quản tăng.(3) Hô hấp làm tăng độ ẩm, thay đổi thành phần khí trong ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ý nghĩa nào dưới đây của hệ số hô hấp là không đúng ? (Sinh học - Lớp 11)
- Vai trò của việc nghiên cứu hệ số hô hấp là (Sinh học - Lớp 11)
- Điều không đúng với ý nghĩa của hệ số hô hấp (tỉ số giữa số phân tử CO2 thải ra và số phân tử O2 lấy vào khi hô hấp) là (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp sẽ bị ảnh hưởng khi nồng độ O2 trong không khí (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)