Chức năng nào sau đây không đúng với răng của thú ăn thịt
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09 12:16:55 (Sinh học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Chức năng nào sau đây không đúng với răng của thú ăn thịt
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Răng nanh cắm và giữ mồi 0 % | 0 phiếu |
B. Răng cửa gặm và lấy thức ăn ra khỏi xương 0 % | 0 phiếu |
C. Răng hàm nhai nát thịt 0 % | 0 phiếu |
D. Răng trước hàm và răng ăn thịt lớn lấy cắt thịt thành những mảnh nhỏ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chức năng nào sau đây không đúng với răng của thú ăn thịt? (Sinh học - Lớp 11)
- Ý nào sau đây là đúng với chức năng răng của thú ăn cỏ? (Sinh học - Lớp 11)
- Chức năng nào sau đây không đúng với răng của thú ăn cỏ? (Sinh học - Lớp 11)
- Vì sao gà thường hay ăn các hạt sạn và sỏi nhỏ (Sinh học - Lớp 11)
- Trong mề gà thường có các hạt sạn và sỏi nhỏ. Các hạt này có tác dụng (Sinh học - Lớp 11)
- Trong ống tiêu hóa của các loài gia cầm, diều là một phần của bộ phận nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình tiêu hoá ở động vật có ống tiêu hoá, thức ăn đi qua ống tiêu hóa được? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình tiêu hoá ở động vật có ống tiêu hoá diễn ra như thế nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở động vật có ống tiêu hoá, thức ăn được tiêu hoá như thế nào? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)