Nội dung nào không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09/2024 12:18:33 (Lịch sử - Lớp 9) |
8 lượt xem
Nội dung nào không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự phát triển của quan hệ thương mại quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự ra đời của các tổ chưc liên kết kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự ra đời của Liên minh châu Âu (EU). 0 % | 0 phiếu |
D. Việc duy trì sự liên minh Mỹ và Nhật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mặt hạn chế trong quá trình diễn ra cuộc cách mạng khoa học – kỹ thuật từ năm 1945 đến nay là (Lịch sử - Lớp 9)
- Thành tựu quan trọng nào của cách mạng khoa học – kỹ thuật từ năm 1945 đến nay đã tham gia tích cực vào việc giải quyết lương thực cho loài người? (Lịch sử - Lớp 9)
- Hãy cho biết đặc điểm lớn nhât của cách mạng khoa học – kỹ thuật từ năm 1945 đến nay? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào không phải hậu quả tiêu cựu của cách mạng khoa học – kỹ thuật hiện đại từ năm 1945 đến nay? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào không phải là vấn đề cần giải quyết trong phe Đồng minh vào đầu năm 1945? (Lịch sử - Lớp 9)
- Các nước là Ủy viên thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc hiện nay là (Lịch sử - Lớp 9)
- Cơ quan nào của Liên hợp quốc giữ vai trò trọng yếu trong việc duy trì hòa bình và an ninh thế giới? (Lịch sử - Lớp 9)
- Mục đích của Liên hợp quốc được nêu rõ trong Hiến chương là (Lịch sử - Lớp 9)
- Theo thỏa thuận của Hội nghị Ianta, Đông Nam Á thuộc phạm vi ảnh hưởng của (Lịch sử - Lớp 9)
- Chính sách ưu tiên hàng đầu của các nước Tây Âu về chính trị sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)