Để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm cây công nghiệp nước ta trên thị trường thế giới cần phải
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
01/09/2024 12:19:35 (Địa lý - Lớp 12) |
15 lượt xem
Để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm cây công nghiệp nước ta trên thị trường thế giới cần phải

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hoàn thiện công nghệ chế biến. 0 % | 0 phiếu |
B. Có chính sách phát triển cây công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. Mở rộng thị trường tiêu thụ. 0 % | 0 phiếu |
D. Phát triển tốt hệ thống thủy lợi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc mở rộng các vùng chuyên canh cây công nghiệp ở vùng núi nước ta cần gắn liền với (Địa lý - Lớp 12)
- Ở nước ta, cây công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở miền núi và trung du là do khu vực này có (Địa lý - Lớp 12)
- Các loại cây công nghiệp thường được trồng ở vùng đồng bằng là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng Đồng bằng sông Cửu Long có sản lượng lương thực lớn hơn vùng Đồng bằng sông Hồng là do (Địa lý - Lớp 12)
- Trong những năm qua, sản lượng lương thực của nước ta tăng lên chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Các vùng trọng điểm sản xuất lương thực của nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Để tăng sản lượng lương thực ở nước ta, biện pháp quan trọng nhất là (Địa lý - Lớp 12)
- Việc mở rộng diện tích đất trồng cây lương thực của nước ta trong giai đoạn 1990 đến năm 2005 diễn ra chủ yếu ở khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Những thành tựu quan trọng nhất của sản xuất lương thực ở nước ta trong những năm qua là (Địa lý - Lớp 12)
- Lương thực là mối quan tâm thường xuyên của Nhà nước ta vì (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)