Mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường là?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09/2024 12:19:51 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
13 lượt xem
Mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ động phòng ngừa, ngăn chặn ô nhiễm, cải thiện môi trường, bảo tồn thiên nhiên. | 1 phiếu (100%) |
B. Khai thác, sử dụng hợp lí, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên 0 % | 0 phiếu |
C. Áp dụng công nghệ hiện đại để khai thác tài nguyên và xử lí chất thải 0 % | 0 phiếu |
D. Từng bước nâng cao chất lượng môi trường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tài nguyên thiên nhiên bị phá hủy là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Điều đáng lo ngại về tài nguyên thiên nhiên nước ta hiện nay là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đặc điểm nguồn tài nguyên nước ta là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ngày Môi trường thế giới là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự phân chia tổng số dân theo khu vực, vùng địa lí kinh tế hoặc một đơn vị hành chính gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Chỉ số phát triển con người viết tắt là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Số người sống trong một quốc gia, khu vực, vùng địa lí kinh tế hoặc một đơn vị hành chính tại thời điểm nhất định gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự phản ánh các đặc trưng về thể chất, trí tuệ và tinh thần của toàn bộ dân số gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Phương hướng của chính sách dân số là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục tiêu của chính sách dân số là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)