Cho các đặc điểm của lá phù hợp với chức năng quang hợp như sau I. Hình bản, xếp xen kẽ, hướng quang. II. Bề mặt lá có nhiều khí khổng giúp trao đổi khí. III. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2, mô giậu chứa nhiều lục lạp. IV Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc, thuận lợi cho việc vận chuyển nước, khoáng và sản phẩm quang hợp. Số đặc điểm đúng là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 12:27:06 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các đặc điểm của lá phù hợp với chức năng quang hợp như sau
I. Hình bản, xếp xen kẽ, hướng quang.
II. Bề mặt lá có nhiều khí khổng giúp trao đổi khí.
III. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2, mô giậu chứa nhiều lục lạp.
IV Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc, thuận lợi cho việc vận chuyển nước, khoáng và sản phẩm quang hợp.
Số đặc điểm đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh học cực hay có lơi giải
Tags: Cho các đặc điểm của lá phù hợp với chức năng quang hợp như sau,I. Hình bản. xếp xen kẽ. hướng quang.,II. Bề mặt lá có nhiều khí khổng giúp trao đổi khí.,III. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2. mô giậu chứa nhiều lục lạp.,IV Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc. thuận lợi cho việc vận chuyển nước. khoáng và sản phẩm quang hợp.,Số đặc điểm đúng là
Tags: Cho các đặc điểm của lá phù hợp với chức năng quang hợp như sau,I. Hình bản. xếp xen kẽ. hướng quang.,II. Bề mặt lá có nhiều khí khổng giúp trao đổi khí.,III. Có mô xốp gồm nhiều khoang trống chứa CO2. mô giậu chứa nhiều lục lạp.,IV Hệ mạch dẫn (bó mạch gỗ của lá) dày đặc. thuận lợi cho việc vận chuyển nước. khoáng và sản phẩm quang hợp.,Số đặc điểm đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Một gen có chiều dài 408nm và số nuclêôtit loại A chiếm 20% tổng số nuclêôtit của gen. Trên mạch 1 của gen có 200T và số nuclêôtit loại G chiếm 15% tổng số nuclêôtit của mạch. Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nếu không có đột biến, không có di – nhập gen thì quần thể không có thêm alen mới. II. Nếu không có chọn lọc tự nhiên thì tần số alen của quần thể sẽ không bị thay đổi. III. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vào những năm 80 của thế kỉ XX, ốc bươu vàng du nhập vào Việt Nam phát triển mạnh gây thiệt hại cho ngành nông nghiệp. Sự gia tăng nhanh số lượng ốc bươu vàng là do: I. Tốc độ sinh sản cao. II. Gần như chưa có thiên địch III. Nguồn sống dồi dào ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho cây hoa đỏ, quả tròn thụ phấn với cây hoa đỏ, quả tròn, người ta thu được đời con có tỷ lệ phân li kiểu hình như sau: 510 cây hoa đỏ, quả tròn: 240 cây hoa đỏ, quả dài: 242 cây hoa trắng, quả tròn: 10 cây hoa trắng, quả dài. Từ kết quả của phép ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có 8 phân tử ADN tự nhân đôi một số lần bằng nhau đã tổng hợp được 112 mạch pôlinuclêôtit mới lấy nguyên liệu hoàn toàn từ môi trường nội bào. Số lần tự nhân đôi của mỗi phân tử ADN trên là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về tuần hoàn ở người, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Ở trong động mạch, càng xa tim thì vận tốc máu càng giảm và huyết áp càng giảm. II. Ở trong tĩnh mạch càng xa tim thì vận tốc máu càng giảm và huyết áp càng tăng. III. Khi tăng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một khu rừng có nhiều cây lớn nhỏ khác nhau, các cây lớn có vai trò quan trọng là bảo vệ các cây nhỏ và động vật sống trong rừng, động vật rừng ăn thực vật hoặc ăn thịt các loài động vật khác. Các sinh vật trong rừng phụ thuộc lẫn nhau và tác ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ sở tế bào học của hoán vị gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thành phần cấu trúc của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp hai hay nhiều gen không alen quy định các tính trạng khác nhau, di truyền theo quy luật di truyền liên kết gen khi (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)