Nội dung nào dưới đây đúng với phương hướng tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ở nước ta hiện nay?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09/2024 12:27:12 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
10 lượt xem
Nội dung nào dưới đây đúng với phương hướng tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ở nước ta hiện nay?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đổi mới cơ chế quản lí khoa học và công nghệ 0 % | 0 phiếu |
B. Xây dựng tiềm lực khoa học và công nghệ 0 % | 0 phiếu |
C. Coi trọng công tác nghiên cứu khoa học và công nghệ 0 % | 0 phiếu |
D. Đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong lĩnh vực khoa học và công nghệ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những phương hướng tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những mục tiêu tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là một trong các mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những phương hướng cơ bản của chính sách tài nguyên và bảo vệ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành vi, việc làm nào dưới đây vi phạm chính sách dân số của Đảng và Nhà nước (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đảng , Nhà nước ta coi đầu tư cho công tác dân số là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đảng, Nhà nước ta coi chính sách dân số là một yếu tố cơ bản để (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những phương án để nâng cao chất lượng dân số ở nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Phân bố dân cư hợp lí là mọt trong những mục tiêu của (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là một trong những phương hướng cơ bản của chính sách dân số ở nước ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)