Sinh vật biến đổi gen không đuợc tạo ra bằng phương pháp nào sau đây?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 12:27:40 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Sinh vật biến đổi gen không đuợc tạo ra bằng phương pháp nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen nào đó trong hệ gen 0 % | 0 phiếu |
B. Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen 0 % | 0 phiếu |
C. Lai hữu tính giữa các cá thể cùng loài. | 1 phiếu (100%) |
D. Đưa thêm một gen của loài khác vào hệ gen 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quan niệm hiện đại, nhân tố cung cấp nguồn biến dị sơ cấp cho quá trình tiến hoá là (Sinh học - Lớp 12)
- Trạng thái thức, ngủ của hạt được điều biết bởi các hoocmôn (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta đã tiến hành thí nghiệm để phát hiện hô hấp tạo ra khí CO2 qua các thao tác sau : (1) Cho 50g các hạt mới nhú mầm vào bình thủy tinh. (2) Vì không khí đó chứa nhiều CO2 nên làm nước vôi trong bị vẩn đục. (3) Nút chặt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Biết một gen qui định một tính trạng, tính trạng trội hoàn hoàn, các gen nằm trên các cặp nhiễm sắc thể khác nhau. Phép lai nào sau đây thu đuợc 2 loại kiểu hình với tỉ lệ 3 : 1? (1) AABb x AaBb ; (2) AaBb x aabb; (3) Aa x Aa ; (4) ... (Sinh học - Lớp 12)
- ở cà chua có cả cây tứ bội và cây lưỡng bội. Gen A quy định quả màu đỏ là trội hoàn toàn so với alen a quy định quả màu vàng. Cho các phép lai sau: (1). AAaa x Aa (2). AAaa x aaaa (3). AAaa x AAaa (4). AAaa x aa (5). AAaa x Aaaa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giá trị của đột biến gen phụ thuộc vào (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa có khả năng làm thay đổi cả tần số alen và thành phần kiểu gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu số lượng nhiễm sắc thể trong một tế bào lưỡng bội ở pha G1 của chu kì tế bào là 24, thì số phân tử ADN của một tế bào ở kì cuối của giảm phân I sẽ là (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến làm tăng cường hàm lượng amylaza ở Đại mạch thuộc dạng (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hiện tượng sau: 1. Gen điều hòa của Operon Lac bị đột biến dẫn tới protein ức chế bị biến đổi không gian và mất chức năng sinh học. 2. Đột biến làm mất vùng khỏi động (vùng P) của Operon Lac. 3. Gen cấu trúc Y bị đột biến dẫn tới protein do ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)