Ý nghĩa thực tiễn của hiện tượng di truyền liên kết là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 12:29:07 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Ý nghĩa thực tiễn của hiện tượng di truyền liên kết là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đảm bảo cho sự di truyền bền vững của các tính trạng tốt trong cùng một giống. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng cường biến dị tổ hợp cung cấp nguyên liệu cho quá trình chọn giống. 0 % | 0 phiếu |
C. giúp tăng năng suất, phẩm chất, khả năng chống chịu của giống. 0 % | 0 phiếu |
D. cho phép lập bản đồ di truyền giúp giút ngắn thời gian chọn giống mới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ chế điều hoà hoạt động của gen đã được phát hiện ở: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình dịch mã, anticôđon nào sau đây khớp bổ sung với côđon 5'AUG3'? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, xét hai cặp gen trên hai cặp nhiễm sắc thể tương đồng quy định tính trạng màu hoa. Sự tác động của 2 gen trội không alen quy định màu hoa đỏ, nếu thiếu sự tác động này cho hoa màu trắng. Xác định tỉ lệ phân li về kiểu hình ở ... (Sinh học - Lớp 12)
- Làm thay đổi tần số alen không theo một hướng xác định là tác động của (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu gen nào sau đây là kiểu gen dị hợp về 2 cặp gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Kết quả phép lai thuận nghịch khác nhau, đời con luôn biểu hiện kiểu hình giống mẹ là đặc điểm của quy luật di truyền nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp lai nào sau đây tạo ưu thế lai tốt nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình hô hấp sáng ở thực vật, CO2 được giải phóng từ bào quan nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Đến mùa sinh sản, ve sầu cái đua nhau phát ra tiếng kêu để tìm con đực. Hiện tượng đua nhau này là thuộc mối quan hệ sinh thái nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây thuộc loài cách li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)