Để bảo tồn đa dạng sinh học, Nhà nước đã có biện pháp nào dưới đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 12:29:23 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
4 lượt xem
Để bảo tồn đa dạng sinh học, Nhà nước đã có biện pháp nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giữ gìn và phát huy hệ thống các vườn quốc gia 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo vệ rừng đầu nguồn 0 % | 0 phiếu |
C. Ngăn chặn nạn săn bắt động vật 0 % | 0 phiếu |
D. Mở rộng diện tích rừng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc làm nào dưới đây thực hiện đúng tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước ban hành Luật Bảo vệ môi trường là việc làm nhằm mục đích (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Kế hoạch hóa gia đình là biện pháp chủ yếu để (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước khuyến khích các cặp vợ chồng thực hiện sang lọc trước sinh và sau sinh nhằm mục đích nào dưới đây ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Quan niệm dân gian nào dưới đây ảnh hưởng xấu đến chính sách dân số của Nhà nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục tiêu phân bố dân cư hợp lí của chính sách dân số nước ta để (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đảng và Nhà nước ta đang có chủ trương giảm tốc độ tăng dân số, bở vì tăng dân số (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước tạo điều kiện để mọi gia điình, cá nhân tự nguyện, chủ động tham gia công tác dân số nhằm mục tiêu nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ở nước ta, thực hiện có hiệu quả chính sách dân số là nhằm mục đích nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Chất lượng dân số được đánh giá bằng yếu tố nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)