Trong những hoạt động sau đây của con người: (1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước. (2) Tăng cường khai thác các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh. (3) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên. (4) Vận động đồng bào dân tộc sống định canh, định cư, tránh đốt rừng làm nương rẫy. Có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 12:30:51 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Trong những hoạt động sau đây của con người:
(1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.
(2) Tăng cường khai thác các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.
(3) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên.
(4) Vận động đồng bào dân tộc sống định canh, định cư, tránh đốt rừng làm nương rẫy.
Có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề ôn tập thi THPTQG môn Sinh Học có đáp án
Tags: Trong những hoạt động sau đây của con người:,(1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.,(2) Tăng cường khai thác các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.,(3) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên.,(4) Vận động đồng bào dân tộc sống định canh. định cư. tránh đốt rừng làm nương rẫy.,Có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Tags: Trong những hoạt động sau đây của con người:,(1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.,(2) Tăng cường khai thác các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.,(3) Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên.,(4) Vận động đồng bào dân tộc sống định canh. định cư. tránh đốt rừng làm nương rẫy.,Có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về quần thể ngẫu phối, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa tổng hợp thì tiến hóa nhỏ là quá trình (Sinh học - Lớp 12)
- Sự mềm dẻo kiểu hình (thường biến) có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Sự quần tụ giúp cho sinh vật (1) Dễ dàng săn mồi và đấu tranh với kẻ thù (2) Có sức sống tốt hơn khi sống đơn lẻ (3) Chống chịu với điều kiện bất lợi của môi trường tốt hơn (4) Dễ kết cặp trong mùa sinh sản Số nội dung đúng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, cặp HH quy định hói đầu, hh quy định không hói đầu. Đàn ông dị hợp Hh hói đầu, Phụ nữ dị hợp Hh không hói. Ở người, cả nam và nữ đều có thể bị hói đầu nhưng tính trạng này thường gặp ở nam hơn ở nữ. Giải thích nào sau đây hợp lý nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng khống chế sinh học (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết alen A quy định quả tròn trội hoàn toàn so với alen a quy định quả dài; alen B quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với alen b quy định hoa trắng. Theo lí thuyết, trong các phép lai sau đây, có bao nhiêu phép lai đều cho đời con có số cây quả ... (Sinh học - Lớp 12)
- Bảng dưới đây cho biết một số thông tin của thuyết tiến hóa hiện đại Trong các tổ hợp ghép đôi ở các phương án dưới đây, phương án nào đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể ngẫu phối, xét 3 locut gen sau: Locut gen I có 3 alen (quan hệ các alen: a1>a2=a3). Locut gen II có 5 alen (quan hệ các alen: b1>b2=b3=b4>b5). Locut gen III có 4 alen (quan hệ các alen: d1=d2>d3>d4). Biết dấu “>” thể hiện quan hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, alen A quy định mắt đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định mắt trắng, gen quy định màu mắt nằm trên vùng không tương đồng của NST giới tính X. Cho phép lai (P): XAXa x XAY thu được F1. Cho ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)