Cho hai số thực x, y thỏa mãn 2x + 1 + (1 - 2y)i = 2(2 - i) + yi - x khi đó giá trị của x2 - 3xy - y bằng:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 12:33:30 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho hai số thực x, y thỏa mãn 2x + 1 + (1 - 2y)i = 2(2 - i) + yi - x khi đó giá trị của x2 - 3xy - y bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. -2. 0 % | 0 phiếu |
D. -3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phần thực, phần ảo của số phức z thỏa mãn z¯=51-2i-3i lần lượt là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = -2i - 1. Điểm biểu diễn số phức liên hợp của z trong mặt phẳng phức là: (Toán học - Lớp 12)
- Phần thực của z = (2 + 3i)i là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 5- 4i. Môđun của số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Số nào trong các số phức sau là số thuần ảo? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 5 - 4i. Số phức đối của z có tọa độ điểm biểu diễn là (Toán học - Lớp 12)
- Trong các số phức thỏa mãn điều kiện |z + 3i| = |z + 2 - i|. Tìm số phức có môđun nhỏ nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=4ii+1m, m nguyên dương. Có bao nhiêu giá trị m ∈ [1;100] để z là số thực? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z=1-i1+i2016. Viết z dưới dạng z = a + bi, a, b ∈ R. Khi đó tổng a + b có giá trị bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Biết z=1-i3. Tính module của z2012 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)