Tìm số phức z, biết z2-51+iz-6-5i=0.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 12:35:40 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tìm số phức z, biết z2-51+iz-6-5i=0.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. z1=1; z2=-6-5i 0 % | 0 phiếu |
B. z1=-1; z2=6+5i 0 % | 0 phiếu |
C. z1=-1; z2=-6-5i 0 % | 0 phiếu |
D. z1=1; z2=6+5i 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho P: 2x-y-z+4=0 và A(2;0;1), B(0;-2;3). Gọi M là điểm có tọa độ nguyên thuộc mặt phẳng (P) sao cho MA=MB=3. Tìm tọa độ của điểm M (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian, cho hình chữ nhật ABCD có AB = 2, AD = 3. Đường thẳng d nằm trong mặt phẳng (ABCD), không có điểm chung với ABCD, song song với cạnh AB và cách AB một khoảng bằng 1. Tính thể tích V của khối tròn xoay, nhận được khi quay hình chữ ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A’B’C’ có đáy là tam giác vuông tại B, AB=a, AC=a3, đường thẳng A’C tạo với đáy một góc 45°. Tính thể tích V của khối lăng trụ ABC.A’B’C’ (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định của hàm số y=2log4x-3. (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích V của vật tròn ồay thu được khi quay hình phẳng giới hạn bởi các đường y=2x2,y=x3 xung quanh trục Ox (Toán học - Lớp 12)
- Cho I=∫01dx2x+m, m>0. Tìm các giá trị của tham số m để I≥1 (Toán học - Lớp 12)
- Tính môđun của số phức z=1+4i+1-i3 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có ASB^=BSC^=CSA^=90°, SA=1, SB=2, SC=x, x>0. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, BC, CA. Biết rằng hai mặt phẳng (SMN) và (SMP) vuông góc với nhau. Giá trị của x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3–x2+2x+5 có đồ thị (C). Trong các tiếp tuyến của (C) tiếp tuyến có hệ số góc nhỏ nhất bằng bao nhiêu (Toán học - Lớp 12)
- Xét n là số nguyên dương thỏa mãn điều kiện Cn1+3Cn2=145. Số hạng không chứa x trong khai triển của biểu thức x4-3xn,x≠0 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)