Cho I=∫01dx2x+m, m>0. Tìm các giá trị của tham số m để I≥1
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 12:34:58 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho I=∫01dx2x+m, m>0. Tìm các giá trị của tham số m để I≥1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 0 % | 0 phiếu |
B. m>14 0 % | 0 phiếu |
C. 18≤m≤14 0 % | 0 phiếu |
D. m > 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính môđun của số phức z=1+4i+1-i3 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có ASB^=BSC^=CSA^=90°, SA=1, SB=2, SC=x, x>0. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, BC, CA. Biết rằng hai mặt phẳng (SMN) và (SMP) vuông góc với nhau. Giá trị của x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3–x2+2x+5 có đồ thị (C). Trong các tiếp tuyến của (C) tiếp tuyến có hệ số góc nhỏ nhất bằng bao nhiêu (Toán học - Lớp 12)
- Xét n là số nguyên dương thỏa mãn điều kiện Cn1+3Cn2=145. Số hạng không chứa x trong khai triển của biểu thức x4-3xn,x≠0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một người muốn gọi điện thoại nhưng quên hai chữ số cuối của số cần gọi và chỉ nhớ rằng 2 chữ số đó phân biệt. Xác suất để người đó gọi một lần đúng số cần gọi là (Toán học - Lớp 12)
- Cho M(1;-2;3) và mặt phẳng (P): 2x-y-2z-3=0. Khoảng cách d từ điểm M đến (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=sinx+x-1. Xét hai khẳng định sau(1)Hàm số trên có đạo hàm tại x=1 (2)Hàm số liên tục tại x=1Trong hai khẳng định trên (Toán học - Lớp 12)
- Một cấp số nhân có số hạng đấu u1=3 công bội q=2. Biết Sn=765. Tìm n (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt cầu (S):x2+y2-2mx+6y-4z-m2+8m, (m là tham số thực). Tìm giá trị của m để mặt cầu (S) có bán kính nhỏ nhất (Toán học - Lớp 12)
- Tổng các giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số y=3sin2x-2cos2x+3 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)