Cho đồ thị Cm của hàm số y=x3-3mx2+3m2–ax–m3+1 và điểm M(-2;2). Biết đồ thị Cm có hai điểm cực trị A,B và tam giác ABM vuông tại M. Hỏi giá trị nào của m cho dưới đây thỏa mãn bải toán
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 12:39:05 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho đồ thị Cm của hàm số y=x3-3mx2+3m2–ax–m3+1 và điểm M(-2;2). Biết đồ thị Cm có hai điểm cực trị A,B và tam giác ABM vuông tại M. Hỏi giá trị nào của m cho dưới đây thỏa mãn bải toán
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = -1 0 % | 0 phiếu |
B. m = 1 0 % | 0 phiếu |
C. Không có m 0 % | 0 phiếu |
D. Vô số giá trị m 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho mặt phẳng P: 2x+3y+z-11=0. Viết phương trình mặt cầu (S) có tâm I(1;-2;1) và tiếp xúc với (P). (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba điểm A(3;1;1), B(0;1;4), C(-1;-3;1). Viết phương trình mặt cầu (S) đi qua A, B, C và có tâm nằm trên mặt phẳng (P):x+y-2z+4=0 (Toán học - Lớp 12)
- Điểm A(-4;1;4), điểm B có tọa độ nguyên thuộc đường thẳng d:x+1-2=y-11=z+23 sao cho AB=27. Tìm tọa độ điểm B (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+1x2+1. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số nghiệm của phương trình 3-3x.23x+3-x.2x-2=0. (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi z=1-2i và z=3i là các nghiệm của phương trình nào trong các phương trình sau? (Toán học - Lớp 12)
- Cho A(2;0;0), B(0;2;0), C(0;0;2). Tập hợp các điểm M trên mặt phẳng (Oxy) sao cho MA→.MB→+MC→2=3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho 2x+2y=4. Tìm giá trị lớn nhất của S=x+y. (Toán học - Lớp 12)
- Một người gửi số tiền 1 triệu đồng vào một ngân hàng với lãi suất 7%/năm. Biết rằng nếu không rút tiền ra khỏi ngân hàng thì cứ sau mỗi năm, số tiền lãi sẽ được nhập vào vốn ban đầu (lãi kép). Sau 3 năm người đó sẽ lĩnh được số tiền là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 12)
- Biết a(Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)