Tìm GTLN, GTNN của hàm số y=32-sinx+1
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 14:17:44 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tìm GTLN, GTNN của hàm số y=32-sinx+1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. max y=4, min y=2 0 % | 0 phiếu |
B. max y=3, min y=3+1 0 % | 0 phiếu |
C. max y=4, min y=3+1 0 % | 0 phiếu |
D. max y=3, min y=2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mặt cầu (S) đi qua điểm A(2;-2;5) và tiếp xúc với 3 mặt phẳng (α):x=1, (β):y=-1, γ:z=1. Bán kính mặt cầu (S) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho đường thẳng d:x-12=y+21=z-23 và mặt phẳng (P): 3x+y-2z+5=0. Tìm tọa độ giao điểm M của d và (P) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình trụ có chiều cao h = 5, bán kính đáy r = 2. Một đoạn thẳng có chiều dài bằng 6 và có hai đầu mút nằm trên hai đường tròn đáy. Tính khoảng cách d từ đoạn thẳng đó đến trục của hình trụ. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=mx+1 x+3n+1. Để limx→0fx=±∞, limx→±∞fx=0 thì tổng m+n bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong hội nghị học sinh giỏi của trường, khi ra về các em bắt tay nhau. Có 120 cái bắt tay và giả sử không em nào bỏ sót cũng như bắt tay lặp lại 2 lần. Số học sinh dự hội nghị thuộc khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=x3-3mx2+4m3 có hai điểm cực trị A và B sao cho AB=20 (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt cầu (S) có đường kính là AB, biết rằng A(6;2;-5), B(-4;0;7). Phương trình mặt phẳng (P) tiếp xúc mặt cầu (S) tại điểm A là (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số y=x+3x2+1 có tất cả bao nhiêu tiệm cận ngang (Toán học - Lớp 12)
- Viết phương trình mặt cầu (S) đi qua điểm A(5;-2;1) và có tâm C(3;-3;1) (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z biết z2–3+2iz+1+3i=0. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)