Về mặt sinh thái, sự phân bố các cá thể cùng loài một cách đồng đều trong môi trường có ý nghĩa:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 14:24:09 (Sinh học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Về mặt sinh thái, sự phân bố các cá thể cùng loài một cách đồng đều trong môi trường có ý nghĩa:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hỗ trợ lẫn nhau để chống chọi với điều kiện bất lợi của môi trường. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường cạnh tranh nhau dẫn tới làm tăng tốc độ tiến hóa của loài. 0 % | 0 phiếu |
C. Giảm sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể trong quần thể. 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng khả năng khai thác nguồn sống tiềm tàng từ môi trường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về vai trò của chọn lọc tự nhiên, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Một cơ thể khi giảm phân bình thường đã tạo ra giao tử ab chiếm tỉ lệ 26%. Kiểu gen và tần số hoán vị gen lần lượt là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết cơ thể tứ bội giảm phân chỉ sinh ra giao tử lưỡng bội, mỗi gen quy định một tính trạng và alen trội là trội hoàn toàn. Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có tỉ lệ phân li kiểu hình 11 : 1? (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử ADN, trên mạch 1 có tỉ lệ A1+T1G1+X1= 2/3. Số nucleotit loại A của ADN này chiếm tỉ lệ bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tiêu hóa ở cừu, thức ăn sau khi được đưa đến dạ lá sách thì sẽ di chuyển theo con đường nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình quang hợp, O2 được thải ra có nguồn gốc từ chất nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Mèo và chuột là mối quan hệ gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố sinh thái nào sau đây là nhân tố vô sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Cây có mạch phát sinh ở đại nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Các yếu tố ngẫu nhiên có đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)