Cho sơ đồ phản ứng: (1) X + O2 →t°xt axit cacboxylic Y1 (2) X + H2 →t°xt ancol Y2 (3) Y1 + Y2 ⇄xtt°Y3 + H2O Biết Y3 có công thức phân tử C6H10O2. Tên gọi của X là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 14:25:33 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng:
(1) X + O2 →t°xt axit cacboxylic Y1
(2) X + H2 →t°xt ancol Y2
(3) Y1 + Y2 ⇄xtt°Y3 + H2O
Biết Y3 có công thức phân tử C6H10O2. Tên gọi của X là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. anđehit acrylic 0 % | 0 phiếu |
B. anđehit propionic 0 % | 0 phiếu |
C. anđehit metacrylic 0 % | 0 phiếu |
D. anđehit axetic 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai chất X và Y có cùng công thức phân tử C2H4O2. Chất X phản ứng được với kim loại Na và tham gia phản ứng tráng bạC. Chất Y phản ứng được với kim loại Na và hòa tan được CaCO3. Công thức của X, Y lần lượt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: etilen, axetilen, phenol (C6H5OH), buta-1,3-đien, toluen. Số chất làm mất màu dung dịch brom ở điều kiện thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các ankin có công thức phân tử C5H8 có mấy chất tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3? (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân cấu tạo, mạch hở ứng với công thức phân tử C4H6 là (Hóa học - Lớp 12)
- Tính khử của cacbon thể hiện ở phản ứng nào trong các phản ứng sau? (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây của nitơ không được tạo ra khi cho HNO3 tác dụng với kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân muối Mg(NO3)2 thu được các sản phẩm nào (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phương trình phản ứng: KOH + HCl → KCl + H2O. Phương trình ion rút gọn của phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read an email from Lou to a friend, Millie. Choose the best word or phrase A, B, C, or D for each numbered space. Hi Millie, Well, here I am in the country. I knew that my grandparents lived a long way from supermarkets and tall apartment buildings, ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Because warmer water has less oxygen in it, it can harm fish populations and cause harmful algal blooms. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is OPPOSITE in meaning to the underlined part in each of the following sentences. The King was not brave enough to protect his kingdom and let the monster take the Princess away. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- After the earthquake, his building was used exclusively for the accommodation of the victims. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is CLOSEST in meaning to the underlined part in each of the following sentences. What do you like doing in your leisure time? – I often listen to music and play basketball with my friends. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Stock in on emergency items such as first aid kits and supplies. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Công thức tính tỉ số nén là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của cơ cấu phân phối khí là gì? (Công nghệ - Lớp 11)
- If you are in danger, call the emergency service, they could help you. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- There are a lots of fresh fruits and vegetables on my father’s farm. (Tiếng Anh - Lớp 8)