Những hoạt động và đặc điểm của loài kiến và giun được diễn tả như thế nào trong bài thơ ?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 14:31:23 (Tiếng Việt - Lớp 3) |
14 lượt xem
Những hoạt động và đặc điểm của loài kiến và giun được diễn tả như thế nào trong bài thơ ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sử dụng những hoạt động, đặc điểm của con người để diễn tả 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng những hoạt động, đặc điểm của chính loài kiến để diễn tả 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng những hoạt động, đặc điểm của chính loài giun để diễn tả | 2 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ nào diễn tả đúng hình dáng bên ngoài của kiến Đất ? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Họ hàng nhà kiến đi theo trình tự nào ? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Họ hàng nhà kiến làm gì khi bác Giun chết ? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Con hãy đọc bài thơ và trả lời câu hỏi : Đám ma bác giun Bác Giun đào đất suốt ngày Hôm nay chết dưới bóng cây sau nhà Họ hàng nhà kiến kéo ra Kiến con đi trước, kiến già theo sau Cầm hương kiến Đất bạc ... (Tiếng Việt - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)