Cho điểm M(-4;0;0) và đường thẳng d:x=1-ty=-2+3tz=-2t. Gọi H(a;b;c) là hình chiếu vuông góc của M trên d. Khi đó a+b+c bằng
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09 14:31:30 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho điểm M(-4;0;0) và đường thẳng d:x=1-ty=-2+3tz=-2t. Gọi H(a;b;c) là hình chiếu vuông góc của M trên d. Khi đó a+b+c bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. -1 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện ABCD, các điểm M,N thay đổi lần lượt trên các cạnh BC,BD sao cho BCBM+BDBN=3 Mặt phẳng (AMN) luôn đi qua điểm cố định nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Xếp ngẫu nhiên 10 học sinh gồm 2 học sinh lớp A, 3 học sinh lớp B và 5 học sinh lớp C thành một hàng ngang. Tính xác suất để không có hai học sinh cùng lớp đứng cạnh nhau. (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị (C) của hàm số y=x2-3x+3-x+1. Tìm điểm M trên đồ thị (C) sao cho M cách đều hai trục tọa độ (Toán học - Lớp 12)
- Tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=1ex-1 là (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu n. (nÎR) là số các đường tiệm cận đứng của đồ thị (C) của hàm số y=x2+3-2x2-3x+2 Tìm n (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị thực của tham số m để hàm số y=x33+(m+1)x2+(3m+1)x+2 đồng biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba đường thẳng song song a,b,c. Gọi d là đường thẳng cắt a nhưng không cắt b và c. Xét đường thẳng D cắt d và song song với b. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=x-cos2x+3. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=2-3sin3x+4cos3x trên R. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)