Sự phát triển kinh tế của chủ nghĩa tư bản cuối thế kỉ XIX- đầu thế kỉ XX đã dẫn đến sự chuyển biến gì?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 14:32:50 (Lịch sử - Lớp 8) |
6 lượt xem
Sự phát triển kinh tế của chủ nghĩa tư bản cuối thế kỉ XIX- đầu thế kỉ XX đã dẫn đến sự chuyển biến gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ nghĩa tư bản trở thành một hệ thống bao trùm thế giới 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ nghĩa tư bản đạt được sự tăng trưởng cao về kinh tế 0 % | 0 phiếu |
C. Chủ nghĩa tư bản tiến lên giai đoạn chủ nghĩa đế quốc 0 % | 0 phiếu |
D. Cách mạng công nghiệp bắt đầu được tiến hành ở khắp các nước tư bản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chính đảng độc lập đầu tiên của giai cấp vô sản thế giới là tổ chức nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Hình thức đấu tranh đầu tiên của giai cấp vô sản chống lại giới chủ là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đến đầu thế kỉ XX, quốc gia nào có hệ thống thuộc địa rộng lớn nhất thế giới? (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuộc cách mạng tư sản trong thế kỉ XVII diễn ra dưới hình thức nội chiến là (Lịch sử - Lớp 8)
- Quốc gia nào ở châu Á đã tiến hành cải cách thành công và gia nhập hàng ngũ đế quốc cuối thế kỉ XIX- đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nga, Nhật chiếm vùng nào của Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 8)
- Thực dân Anh hoàn thành việc xâm chiếm Ấn Độ vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Lợi dụng cơ hội nào các nước phương Tây đua tranh xâm lược Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 8)
- Thành tựu quan trọng nhất trong nền nông nghiệp đầu thế kỉ XIX là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Phát minh của ai đã đập tan quan niệm về nguồn gốc thần thánh của sinh vật? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)