Đột biến đa bội chẵn có thể phát sinh do nguyên nhân nào dưới đây?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
01/09/2024 14:33:50 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đột biến đa bội chẵn có thể phát sinh do nguyên nhân nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trao đổi chéo không bình thường giữa các crômatit. 0 % | 0 phiếu |
B. Rối loạn trong phiên mã. 0 % | 0 phiếu |
C. Không hình thành thoi vô sắc trong quá trình phân bào. 0 % | 0 phiếu |
D. NST bị đứt do các tác nhân gây đột biến. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để thúc hạt hay củ nảy mầm sớm, người ta thường sử dụng loại hoocmôn nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, xét hai cặp gen A, a và B, b cùng nằm trên một cặp NST thường. Biết rằng không xảy ra đột biến và các gen trội lặn hoàn toàn. Hỏi hoán vị gen không có ý nghĩa trong phép lai nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Đại địa chất nào còn được gọi là “Kỉ nguyên của bò sát”? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các nhân tố tiến hóa theo quan niệm hiện đại, nhân tố tiến hoá nào được xem là cơ bản nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Tính thoái hóa của mã di truyền biểu hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Phép lai nào dưới đây thường được sử dụng để xác định tần số hoán vị gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình phát sinh phát triển của sự sống, người ta thấy có các sự kiện như sau: Dương xỉ phát triển mạnh, thực vật có hạt xuất hiện, lưỡng cư ngự trị, phát sinh bò sát. Đây là sự kiện của kỉ (Sinh học - Lớp 12)
- Tác động sinh lí của nhóm hoocmôn nào dưới đây góp phần tạo quả không hạt? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây không phải là ưu điểm của vòng tuần hoàn kép so với vòng tuần hoàn đơn? (Sinh học - Lớp 12)
- Tuyến yên tiết ra nhiều loại hoocmôn, trong đó có 2 loại hoocmôn đóng vai trò quan trọng trong điều hoà sinh sản là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)