Nguyên nhân chủ yếu nhất làm cho Trung du và miền núi Bắc Bộ có khả năng đa dạng hóa cơ cấu kinh tế là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 14:34:54 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nguyên nhân chủ yếu nhất làm cho Trung du và miền núi Bắc Bộ có khả năng đa dạng hóa cơ cấu kinh tế là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nguồn lao động có nhiều kinh nghiệm 0 % | 0 phiếu |
B. Sự giao lưu thuận lợi với các vùng khác 0 % | 0 phiếu |
C. Chính sách ưu tiên phát triển miền núi 0 % | 0 phiếu |
D. Nguồn tàì nguyên thiên nhiên phong phú 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quốc lộ 1 ở nước ta chạy suốt từ (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ:TỔNG SẢN PHẨM TRONG NƯỚC CỦA TRUNG QUỐC VÀ NHẬT BẢN GIAI ĐOẠN 2010- 2015 .(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017) Nhận xét nào sau đây không đúng về tổng sản phẩm trong nước của Trung Quốc và Nhật Bản giai ... (Địa lý - Lớp 12)
- Quốc gia có sản lượng lúa nước đứng đầu trong khu vực Đông Nam Á (năm 2004) là (Địa lý - Lớp 12)
- Từ Bắc xuống Nam của Trung Quốc lần lượt có các đồng bằng (Địa lý - Lớp 12)
- Hiện nay, LB Nga tập trung phát triển các ngành công nghiệp hiện đại nào? (Địa lý - Lớp 12)
- Tổ chức nào là tiền thân của EU ngày nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Lưỡng Hà là tên gọi trước đây của hai con sông (Địa lý - Lớp 12)
- APEC (Asia-Pacific Economic Cooperatìon) là tên viết tắt tiếng Anh của tổ chức (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:TỔNG SẢN PHẨM TRONG NƯỚC THEO GIÁ HIỆN HÀNH PHÂN THEO KHU VỰCKINH TẾ CỦA TRUNG QUỐC QUA CÁC NĂM (Đơn vị: triệu USD)(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội 2017)Căn cứ vào bảng sô liệu, cho biết nhận xét nào ... (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành công nghiệp nào sau đây không thuộc công nghiệp khai thác nguyên, nhiên liệu ở nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)