Bài thơ "Hỏng thi khoa Quí Mão (1903)" của nhà thơ nào?
Nguyễn Cường Ramos | Chat Online | |
26/06/2019 07:18:44 |
185 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trần Tế Xương 56.25 % | 9 phiếu |
B. Hồ Chí Minh 6.25 % | 1 phiếu |
C. Hồ Xuân Hương 6.25 % | 1 phiếu |
D. Hàn Mặc Tử 31.25 % | 5 phiếu |
Tổng cộng: | 16 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài thơ "Hễ mai tớ hỏng" của nhà thơ nào?
- Vùng có thu nhập bình quân đầu người cao nhất là?
- Hành tinh nào có hệ vành đai mở rộng nhất trong hệ Mặt Trời?
- Bài thơ "Chợt giấc" của nhà thơ nào?
- Bài thơ "Chừa..." của nhà thơ nào?
- Bài thơ "Chửi cậu ấm" của nhà thơ nào?
- Bài thơ "Chữ Nho" của nhà thơ nào?
- Bài thơ "Chị Hằng, thằng Cuội" của nhà thơ nào?
- Bài thơ "Chiêm bao" của nhà thơ nào?
- Bài thơ "Dạ hòa" của nhà thơ nào?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)