Cho chuyển động thẳng xác định bởi phương trình s=t3–3t2–9t+2 ( t tính bằng giây; s tính bằng mét). Khẳng định nào sau đây đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 14:35:32 (Toán học - Lớp 11) |
14 lượt xem
Cho chuyển động thẳng xác định bởi phương trình s=t3–3t2–9t+2 ( t tính bằng giây; s tính bằng mét). Khẳng định nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 4 là v = 15 m/ s. 0 % | 0 phiếu |
B. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 5 là v = 18 m/ s. 0 % | 0 phiếu |
C. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 3 là v = 12 m/s. 0 % | 0 phiếu |
D. Vận tốc của chuyển động bằng 0 khi t = 0 hoặc t = 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=-2x-1khi x<-11+2x-x2khi -1≤x≤21khi x>2. Tìm khẳng định sai trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 11)
- Gọi S là tập các số nguyên của a sao cho lim4n2+2017n-2018-an có giá trị hữu hạn. Tính tổng các phần tử của S. (Toán học - Lớp 11)
- Trong các giới hạn sau, giới hạn nào không tồn tại. (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng un có tổng của n số hạng đầu tiên được tính bởi công thức Sn = 4n – n^2. Gọi M là tổng của số hạng đầu tiên và công sai của cấp số cộng. Khi đó: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có SA ⊥ (ABCD), tứ giác ABCD là hình thang cân có đáy lớn AD gấp đôi đáy nhỏ BC và cạnh bên AB = BC. Mặt phẳng (P) đi qua A, vuông góc với SD và cắt SB, SC, SD lần lượt tại M, N, P. Khi đó ta có thể kết luận gì về tứ giác AMNP? (Toán học - Lớp 11)
- Một người muốn thuê khoan một giếng sâu 20m lấy nước tưới cho vườn cây của gia đình. Tìm hiểu tiền công khoan giếng ở một cơ sở nọ, họ tính theo cách sau đây: giá của mét khoan đầu tiên là 10.000 đồng và kể từ mét khoan thứ hai trở đi, giá của mỗi ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho lăng trụ tứ giác đều ABCD.A’B’C’D’ có cạnh đáy bằng a. Gọi M, N, P là trung điểm của các cạnh AD, DC, A’D’. Tính khoảng cách giữa CC’ và mặt phẳng (MNP)? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2-x-2x-2; x ≠2m; x=2. Với giá trị nào của tham số m thì hàm số đã cho liên tục tại điểm xm = 2? (Toán học - Lớp 11)
- Biết limx→-1 x2+ax+bx2+x=6. Tìm tích của a.b (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những nhân vật nào không bao giờ có sự khôi phục sự tương ứng về bản chất và ngoại hình? (Ngữ văn - Lớp 9)