Cho chuyển động thẳng xác định bởi phương trình s=t3–3t2–9t+2 ( t tính bằng giây; s tính bằng mét). Khẳng định nào sau đây đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 14:35:32 (Toán học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Cho chuyển động thẳng xác định bởi phương trình s=t3–3t2–9t+2 ( t tính bằng giây; s tính bằng mét). Khẳng định nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 4 là v = 15 m/ s. 0 % | 0 phiếu |
B. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 5 là v = 18 m/ s. 0 % | 0 phiếu |
C. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 3 là v = 12 m/s. 0 % | 0 phiếu |
D. Vận tốc của chuyển động bằng 0 khi t = 0 hoặc t = 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=-2x-1khi x<-11+2x-x2khi -1≤x≤21khi x>2. Tìm khẳng định sai trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 11)
- Gọi S là tập các số nguyên của a sao cho lim4n2+2017n-2018-an có giá trị hữu hạn. Tính tổng các phần tử của S. (Toán học - Lớp 11)
- Trong các giới hạn sau, giới hạn nào không tồn tại. (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng un có tổng của n số hạng đầu tiên được tính bởi công thức Sn = 4n – n^2. Gọi M là tổng của số hạng đầu tiên và công sai của cấp số cộng. Khi đó: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có SA ⊥ (ABCD), tứ giác ABCD là hình thang cân có đáy lớn AD gấp đôi đáy nhỏ BC và cạnh bên AB = BC. Mặt phẳng (P) đi qua A, vuông góc với SD và cắt SB, SC, SD lần lượt tại M, N, P. Khi đó ta có thể kết luận gì về tứ giác AMNP? (Toán học - Lớp 11)
- Một người muốn thuê khoan một giếng sâu 20m lấy nước tưới cho vườn cây của gia đình. Tìm hiểu tiền công khoan giếng ở một cơ sở nọ, họ tính theo cách sau đây: giá của mét khoan đầu tiên là 10.000 đồng và kể từ mét khoan thứ hai trở đi, giá của mỗi ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho lăng trụ tứ giác đều ABCD.A’B’C’D’ có cạnh đáy bằng a. Gọi M, N, P là trung điểm của các cạnh AD, DC, A’D’. Tính khoảng cách giữa CC’ và mặt phẳng (MNP)? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2-x-2x-2; x ≠2m; x=2. Với giá trị nào của tham số m thì hàm số đã cho liên tục tại điểm xm = 2? (Toán học - Lớp 11)
- Biết limx→-1 x2+ax+bx2+x=6. Tìm tích của a.b (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)