Cho chuyển động thẳng xác định bởi phương trình s=t3–3t2–9t+2 ( t tính bằng giây; s tính bằng mét). Khẳng định nào sau đây đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 14:35:32 (Toán học - Lớp 11) |
18 lượt xem
Cho chuyển động thẳng xác định bởi phương trình s=t3–3t2–9t+2 ( t tính bằng giây; s tính bằng mét). Khẳng định nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 4 là v = 15 m/ s. 0 % | 0 phiếu |
B. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 5 là v = 18 m/ s. 0 % | 0 phiếu |
C. Vận tốc của chuyển động tại thời điểm t = 3 là v = 12 m/s. 0 % | 0 phiếu |
D. Vận tốc của chuyển động bằng 0 khi t = 0 hoặc t = 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=-2x-1khi x<-11+2x-x2khi -1≤x≤21khi x>2. Tìm khẳng định sai trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 11)
- Gọi S là tập các số nguyên của a sao cho lim4n2+2017n-2018-an có giá trị hữu hạn. Tính tổng các phần tử của S. (Toán học - Lớp 11)
- Trong các giới hạn sau, giới hạn nào không tồn tại. (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng un có tổng của n số hạng đầu tiên được tính bởi công thức Sn = 4n – n^2. Gọi M là tổng của số hạng đầu tiên và công sai của cấp số cộng. Khi đó: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có SA ⊥ (ABCD), tứ giác ABCD là hình thang cân có đáy lớn AD gấp đôi đáy nhỏ BC và cạnh bên AB = BC. Mặt phẳng (P) đi qua A, vuông góc với SD và cắt SB, SC, SD lần lượt tại M, N, P. Khi đó ta có thể kết luận gì về tứ giác AMNP? (Toán học - Lớp 11)
- Một người muốn thuê khoan một giếng sâu 20m lấy nước tưới cho vườn cây của gia đình. Tìm hiểu tiền công khoan giếng ở một cơ sở nọ, họ tính theo cách sau đây: giá của mét khoan đầu tiên là 10.000 đồng và kể từ mét khoan thứ hai trở đi, giá của mỗi ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho lăng trụ tứ giác đều ABCD.A’B’C’D’ có cạnh đáy bằng a. Gọi M, N, P là trung điểm của các cạnh AD, DC, A’D’. Tính khoảng cách giữa CC’ và mặt phẳng (MNP)? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2-x-2x-2; x ≠2m; x=2. Với giá trị nào của tham số m thì hàm số đã cho liên tục tại điểm xm = 2? (Toán học - Lớp 11)
- Biết limx→-1 x2+ax+bx2+x=6. Tìm tích của a.b (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)