Cho hàm số y=fx liên tục trên R và có đồ thị hình vẽ bên. Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình fcosx=m có đúng hai nghiệm phân biệt thuộc khoảng 0;2π là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 14:41:15 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số y=fx liên tục trên R và có đồ thị hình vẽ bên. Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình fcosx=m có đúng hai nghiệm phân biệt thuộc khoảng 0;2π là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1;3\0 0 % | 0 phiếu |
B. (-1;3] 0 % | 0 phiếu |
C. (-1;1) 0 % | 0 phiếu |
D. (-1;3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một cơ sở sản xuất kem chuẩn bị làm 750 chiếc kem giống nhau theo đơn đặt hàng. Cốc đựng kem có dạng hình tròn xoay được tạo thành khi quay hình thang ABCD vuông tại A và D quanh trục AD (xem hình minh họa). Chiếc cốc có bề dày không đáng kể, chiều ... (Toán học - Lớp 12)
- Đội thanh niên xung kích của một trường trung học phổ thông có 15 học sinh, gồm 4 học sinh khối 10, 6 học sinh khối 11 và 5 học sinh khối 12. Chọn ngẫu nhiên 4 học sinh trong đội xung kích để làm nhiệm vụ trực tuần. Tính xác suất để chọn được 4 học ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x3-3m2-m+1x2+6m2-6mx, với m là tham số. Gọi S là tập hợp các giá trị của m để đồ thị hàm số đã cho có hai điểm cực trị, đồng thời đường thẳng đi qua hai điểm cực trị đó vuông góc với đường thẳng y=x+2. Số phần tử của tập hợp S là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A1;4;2, B-1;2;4 và đường thẳng d:x-1-1=y+21=z2. Biết rằng tồn tại điểmMa;b;c∈d sao cho MA2+MB2 đạt giá trị nhỏ nhất. Giá trị của 2a-b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z=1 và zz¯+z¯z=1? (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình ax3+21x2+6x+2019=0 có ba nghiệm thực phân biệt (a là tham số). Phương trình 4ax3+21x2+6x+20193ax+21=9ax2+14x+22 có bao nhiêu nghiệm thực phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=-x3+3m-1x2+34m-9x-1 đạt cực trị tại các điểm lớn hơn -1 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD). Góc giữa hai mặt phẳng (SBD) và (ABCD) bằng 60°. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh SB, SC. Thể tích khối chóp S.ADNM bằng (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số fx=2x+e3xex là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng ba số log2x-1, log2x+3, log23x+1 theo thứ tự lập thành một cấp số cộng. Giá trị của x thuộc khoảng nào trong các khoảng dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo quan điểm hiện đại, đơn vị của tiến hóa là? (Tổng hợp - Đại học)
- Đóng góp quan trọng nhất của học thuyết Đacuyn cho khoa học là: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Dacuyn: Kết quả của chọn lọc tự nhiên là sự tồn tại và phát triển của những ...... có khả năng thích nghi cao nhất, đồng thời ......... những cá thể kém thích nghi với môi trường. (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của học thuyết tiến hóa với vai trò của biến dị, chọn lọc tự nhiên để giải thích nguồn gốc các loài là? (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp nghiên cứu nào dưới đây cho phép phát hội chứng tơcnơ ở người: (Tổng hợp - Đại học)
- Qua nghiên cứu phả hệ bệnh nào dưới đây ở người là di truyền theo kiểu đột biến gen lặn: (Tổng hợp - Đại học)
- Qua nghiên cứu phả hệ bênh nào dưới đây ở người là di truyền theo kiểu đột biến gen trội: (Tổng hợp - Đại học)
- Qua nghiên cứu phả hệ tính trạng nào dưới đây ở nguời là tính trạng lặn: (Tổng hợp - Đại học)
- Qua nghiên cứu phả hệ tính trạng nào dưới đây ở người là tính trạng trội: (Tổng hợp - Đại học)
- Việc nghiên cứu phả hệ được thực hiện nhằm mục đích: (Tổng hợp - Đại học)