Gọi số n∈N là tổng các đường tiệm cận ngang và tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=x+1x2-3x+2. Tìm n
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 14:44:56 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Gọi số n∈N là tổng các đường tiệm cận ngang và tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=x+1x2-3x+2. Tìm n
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm số phức z, biết z2+3+2i.z=0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối cầu (S) tâm I, bán kính R không đổi. Một khối nón có chiều cao h và bán kính r thay đổi, nối tiếp khối cầu. Tính chiều cao h theo R sao cho thể tích khối nón lớn nhất (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m sao cho tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y= mx-2x-m+1 tiếp xúc với parabol y=x2+5 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thang cân, BC//AD, AB=BC+CD=a, AD=2a. Biết rằng hình chiếu vuông góc của đỉnh S xuống đáy trùng với trung điểm H của AD. Biết rằng SH=a khoảng cách giữa hai đường thẳng AD và SB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=1+mi. Xác định m để z3 là một số thực (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=1+2cosx+1+2sinx (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x23+x22-2x+1. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=2+mx2x+m nghịch biến trên từng khoảng xác định của nó (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA=SB=a, SC=3a, ASB^=CSB^=60°, ASC^=90°. Tính thể tích V của khối chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Cho đa diện (H), biết rằng mỗi mặt của (H) đều là những đa giác có số cạnh là lẻ và tồn tại ít nhất một mặt có số cạnh khác với các mặt còn lại. Hỏi khẳng định nào đúng trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)